Entertainment

เกรซ รีบลบ-เปลี่ยนแคปชั่น ดราม่าเดือด! เล่นมุกผมม่วง-ฉี่ม่วง ล้อเลียน LGBTQ+

เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับนางเอกสาว เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า หลังจากให้สัมภาษณ์กับสื่อเจ้าหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องบทบาทใหม่ที่เจ้าตัวได้รับในละครเรื่อง นางฟ้าคาบาเรต์ โดยนางเอกสาวจะต้องเล่นเป็นผู้หญิงที่ปลอมตัวเป็นสาวประเภทสองเพื่อไปเป็นนางโชว์ในคาบาเรต์

9 เกรซ 2

โดยในระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ เกรซ ได้พูดถึงการแต่งตัวของเธอที่จัดเต็มด้วยลุคผมสีม่วง แต่ดราม่าเกิดจากบางช่วงที่เจ้าตัวได้เล่นมุกพูดติดตลกว่า “วันนี้เราสวมบทเป็น LGBTQ เพราะฉะนั้นผมเราก็ม่วง ฉี่เราก็ม่วง” ก่อนที่จะพูดทิ้งท้ายว่า “ล้อเล่น” จากนั้นได้มีชาวเน็ตนำคลิปสัมภาษณ์ช่วงดังกล่าวออกไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด

แถมในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวเกรซ ยังได้ลงภาพลุคดังกล่าว พร้อมแคปชั่นว่า “#นางฟ้าคาบาเรต์ ความทุ่มเทกับเรื่องนี้…คือม่วงทั้งผมทั้งฉี่เลยจ้ะ 55555 #อ้ะซอรี่ๆ #ม่วงทั้งใจ #ล้อเล่นนะค้าคุณตำรวจ” จนทำเอาชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นกันอย่างร้อนแรง

9 เกรซ 13

ซึ่งต่อมา เกรซ ได้ทำการลบแคปชั่นเก่า พร้อมออกมาเคลียร์ดราม่าว่า “นางฟ้าคาบาเรต์ ความทุ่มเทกับเรื่องนี้ คือ ผมม่วงอย่างเดียวดีกว่าจ้า 55555 ไม่ดราม่าน้า เรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องปลอมตัวเป็นนางโชว์สาวสองแทนพี่ชายที่หายตัวไป น้องจะทำให้เต็มที่ ถ่ายทอดออกมาให้ได้อย่างดีที่สุดเลยจ้า”

9 เกรซ 12

ขณะที่ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “เมื่อไรจะหยุดเอาLGBTQ+ ไปทำขำๆ” จน เกรซ รีบตอบกลับว่า “ใจเย็นๆน้า เราเล่นตัวเอง ไม่ได้หมายถึงLGBTQ+ เลย เปลี่ยนแคปชั่นดีกว่า ❤️”

จากนั้น ก็มีชาวเน็ตเข้ามาบอกว่า “คุณพูดว่าวันนี้สวมบทเป็นLGBTQ+ ฉะนั้น ผมก็ม่วง ฉี่ก็ม่วง’ อันนี้เล่นตัวเองตรงไหน” ก่อน เกรซ ตอบกลับว่า “มันเป็นการเล่นคำ ของอย่างนี้ขึ้นอยู่กับการตีความในการอ่านของแต่ละคน เมื่อชี้แจงดีๆแล้ว ยังไม่เข้าใจ ก็แปลว่าคงไม่เข้าใจ ไม่มีประโยชน์ต้องตอบกันไปมาอีกแล้ว”

9 เกรซ 10 9 เกรซ 9 9 เกรซ 11 9 เกรซ 8

9 เกรซ 6

9 เกรซ 7

 

9 เกรซ 5

9 เกรซ 4

9 เกรซ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo