Entertainment

อิงอิง ลั่น ไปสืบเอา! ทิ้งปริศนา คำว่า ‘เมียน้อย’ ใช้ได้กับคนที่มีใบหย่าหรือเปล่า?

หลังจาก อิงอิง อิงณภัสร์ ได้ยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่ตามคอมเมนต์ ตามโพสต์ด่า จิกกัด รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์เธอด้วยถ้อยคำหยาบคายแบบไม่เลิกรา กระทั่งเหล่าคู่กรณีที่ได้รับหมายศาลต่างก็พร้อมใจกันออกมาขอโทษ ทั้งส่งข้อความ ทั้งคอมเมนต์ อ้างสารพัดให้เธอยกโทษ และถอนฟ้อง

ล่าสุด อิงอิง ได้มีการตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งที่ออกมาขอโทษ บอกว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมกับอ้างความลำบากของตัวเอง ซึ่งอิงอิงก็บอกว่าเห็นใจ พร้อมยกโทษให้ แต่ทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับสิ่งนั้น ก่อนทิ้งปริศนาเรื่องเมียน้อยชวนให้ขาเผือดตาลุกวาวเอาไว้ว่า

6 อิงอิง 8

“อิงให้อภัยค่ะ แต่ทำอะไรไว้ต้องรับผิดชอบสิ่งนั้นค่ะ สิ่งที่พวกคุณทำ พวกคนเอาไปพูดกันสนุกปากด่า อิงเป็นเมียน้อย ไปหาหลักฐานมานะคะ คำว่าเมียน้อย ใช้ได้กับคนที่มีใบหย่าหรือเปล่า ไปสืบเอาค่ะ อิงไม่ทราบ อิงเคยเตือนหลายรอบแล้วนะคะว่า ไม่รู้ความจริงอย่าพูด ทุกคนก็บอกว่า อิงแถโกหก ด่าอิงเมียน้อย

และก่อนที่อิงจะได้งานนี้ อิงโดนถอน แคนเซิลงานทุกงานค่ะ นอกจากนั้นยังโดนสังคมรุมด่าประณามทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง อยากรู้เรื่องไปสืบเอาเองค่ะ อยากสู้ก็หาหลักฐานมาค่ะ เตือนแล้วไม่ฟัง ควรได้รับบทเรียน ก่อนจะตัดสินด่าใครประจานใครบนโซเชียบให้คนอื่นมารุมด่ากันสนุก ควรมีสติมากกว่านี้ค่ะ เมื่อไหร่ที่อิงตัดสินใจแล้วอิงคำไหนคำนั้นค่ะ อะไรที่มันเกินความจริง อิงไม่ผิด อิงไม่ยอมค่ะ อิงจำไม่ได้หรอกด่าว่า น้องด่าอะไรอิงบ้าง แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความเฟียส พี่เฟียสกับสิ่งที่พี่โดนกระทำค่ะ เอาเป็นว่าเข้าใจตรงกันนะคะ อธิบายขนาดนี้ ถือว่าใจดีมากแล้ว หมายศาลถึงแล้วก็ควรไปค่ะ อย่าหนี จะเป็นคดีติดตัว เค้าจะออกหมายจับได้ ไปรับผิดในสิ่งที่ตัวเองก่อค่ะ ถ้าพี่ช่วยน้องพี่งต้องช่วยทุกคน สังคมประณามพี่เป็นเมียน้อย พี่จำเป็นต้องลบตราบาปที่ถูกยัดเยียดและไม่ใช่ความจริง”

6 อิงอิง 2
6 อิงอิง 9
6 อิงอิง 3
6 อิงอิง 7
6 อิงอิง 4
6 อิงอิง 5
6 อิงอิง 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo