Entertainment

ใหม่ สุคนธวา เจอชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก แห่ติง แบบนี้ไม่ควรทำ!

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ป้ายแดงที่หนีไม่พ้นการถูกพี่เลี้ยงชาวเน็ตเข้ามาแนะนำวิธีการเลี้ยงลูก สำหรับคุณแม่สุดสตรอง ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่เพิ่งให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องชิณะ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลวิภาวดี โดยล่าสุด (27 พ.ย.) คุณแม่ใหม่ได้ออกโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @maisukhon เผยโมเมนต์น่ารักขณะระดมจุ๊บปากลูกชายด้วยความเอ็นดู

พร้อมแคปชั่นว่า “รักที่สุด สุดที่รัก ของแม่ อยากหอมหนูไปหมดเลยทั้งตัว หอมไปหมด นุ่มนิ่มไปหมด ต้องรีบหอม เดี๋ยวโตไปก็ไม่ให้แม่หอมละ สาวๆ มาหอมแทน555 ชิงหอมก่อนตั้งแต่ 7 วันที่เพิ่งคลอดเลย”

7 ใหม่ สุคนธวา 6

ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการ รวมถึงแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของหนูน้อยและคุณแม่ ก็ไม่วายมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เตือนคุณแม่มือใหม่ว่าไม่ควรจุ๊บปากลูก เพราะลูกยังเล็ก เสี่ยงติดต่อได้ง่าย อาทิ “น้องยังเล็กมากภูมิคุ้มกันน้อยมากแม่อย่าเพิ่งจุ๊บปากน้องนะคะ ปากคนโตอาจจะมีแบคทีเรียที่เข้าไปหาน้องอาจจะทำให้น้องป่วยได้นะคะ บริเวณหน้าของลูกเช่นกันกันคะผิวเขายังบอบบางมากอาจจะมีผื่นขึ้นได้ค่ะ” , “น้องยังเล็กห้ามจุ๊บปากน้องนะคะคุณเเม่. เเก้มหน้าผากคางไปก่อนนะคะ💙 น้องยังภูมิต้านทานน้อย” , “เบาๆ จุ๊บปากน้องหน่อยก็ได้ค่าคุณแม่ หอมตรงแก้มตรงคาง ตรงพุงๆ ไปก่อน น้องยังภูมิคุ้มกันไม่ดีเท่าผู้ใหญ่ค่า รออีกสักสามเดือนค่อยจุ๊บปาก ดมปากเต็มที่ค่า FC น้องชิณะ ครับ”

7 ใหม่ สุคนธวา 9 7 ใหม่ สุคนธวา 8 7 ใหม่ สุคนธวา 7

7 ใหม่ สุคนธวา 5

7 ใหม่ สุคนธวา 4

7 ใหม่ สุคนธวา 3

7 ใหม่ สุคนธวา 2

2 ใหม่ น้องชิณะ 3

2 ใหม่ น้องชิณะ 2

2 ใหม่ น้องชิณะ 4

1 ใหม่ สุคนธวา 2

1 ใหม่ สุคนธวา 3

1 ใหม่ สุคนธวา 4

 

View this post on Instagram

 

A post shared by maisukhon (@maisukhon)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo