PR News

‘ICONCRAFT’s Accessories & Style’ งานช้อปสุดเก๋ รับลมหนาว

ไอคอนคราฟต์ เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า จัดงาน “ICONCRAFT’s Accessories & Style” แนะนำกระเป๋า และแอคเซสซอรีแบรนด์ไทย คอลเลคชันล่าสุดต้อนรับฤดูหนาว

ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4 – 5 ไอคอนสยาม และ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนสนับสนุนผลงานคราฟต์จากช่างฝีมือไทยทั่วประเทศ พร้อมเชิดชูและสร้างความภาคภูมิใจกับความคิดสร้างสรรค์ และภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ถ่ายทอดในมุมมองใหม่ลงบนงานหัตถศิลป์ของไทย

14. กระเป๋าจากแบรนด์

ล่าสุด ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้า มาเสริมลุคให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องประดับเทรนด์ใหม่สไตล์ไทยร่วมสมัย พร้อมเลือก กระเป๋า และแอคเซสซอรีสุดเก๋ รังสรรค์โดยคนไทย ที่จะทำให้คุณรักและหลงใหลในความเป็นไทย สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้สนุกยิ่งขึ้น จากแบรนด์ชั้นนำ เอาใจสาวกที่ชื่นชอบงานคราฟต์ ใน งาน “ICONCRAFT’s Accessories & Style” (ไอคอนคราฟต์ แอคเซสซอรี แอนด์ สไตล์) ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2563 ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 -5 ไอคอนสยาม และ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

ปารีสา จาตนิลพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ไอคอนคราฟต์ เป็นเวทีแสดงศักยภาพ และสนับสนุนส่งเสริมผลงานของสุดยอดช่างฝีมือไทยจาก 77 จังหวัด ทั่วประเทศกว่า 500 แบรนด์ พร้อมให้การสนับสนุน และทำงานร่วมกันกับชุมชนท้องถิ่น จนเกิดเป็นคอมมูนิตี้คนรักงานคราฟต์อย่างแท้จริง เพื่อสืบทอดภูมิปัญญามรดกหัตถกรรมไทย พร้อมสร้างคุณค่าให้แก่ผลิตภัณฑ์เพื่อต่อยอดสู่การค้าขายในเวทีโลก

1CF611

รวมถึงส่งเสริมกลุ่มบุคคลพิเศษ ผู้พิการผู้ด้อยโอกาส จากทั่วประเทศได้แสดงความสามารถ หรือนำผลิตภัณฑ์มาวางจำหน่าย โดยครั้งนี้ ไอคอนคราฟต์ จึงได้จัดงาน “ICONCRAFT’s Accessories & Style” จัดแสดงเครื่องประดับ กระเป๋า และแอคเซสซอรี จากเหล่าดีไซเนอร์แบรนด์คนไทย ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ความเป็นไทยร่วมสมัย ให้ได้เลือกช้อปกัน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์มาร่วมพูดคุย ถึงความเป็นมาและแรงบันดาลใจการออกแบบคอลเลกชั่นใหม่ อาทิ แหวนแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ จากแบรนด์ PAVA (พาวา) ภายในครั้งนี้จะได้พบกับจิวเวลรี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รังสรรค์จากผ้าไหมทอมือจากชาวบ้านในอำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของฝีมือการทอผ้าไหมที่โด่งดังและดีที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย

อีกหนึ่งผลงานกระเป๋าสไตล์งานคราฟต์สุดเก๋ฝีมือคนไทย แบรนด์ MOOK V (มุกวี) รังสรรค์โดยดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง มุก – เพลินจันทร์ วิญญรัตน์ กระเป๋าหลากหลายดีไซน์สดใส ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชิ้นงานอาร์ตฝีมือของเจ้าตัว ถ่ายทอดออกมาสู่กระเป๋า ด้วยเทคนิคการทออันหลากหลาย เปรียบเสมือนงานศิลปะที่มีคุณค่าที่ทุกคนสามารถครอบครองได้โดดเด่นไม่เหมือนใคร

8.กระเป๋าจากแบรนด์ MOOK V

นอกจากนี้ ยังมี แบรนด์หัตถกรรมเชิงสร้างสรรค์ของไทย แบรนด์ Home Studio Shop (โฮม สตูดิโอ ช้อป) โดย วิ – วิชชุกร โชคดีทวีอนันต์ แบรนด์นี้มีความพิเศษคือการนำผ้าไทยเหลือใช้มาผลิตเป็นไอเท็มใหม่ โดยใส่งานดีไซน์แบบร่วมสมัยลงไปผสมผสาน กับงานหัตถกรรมแบบดั้งเดิม

เสน่ห์อย่างหนึ่งของแบรนด์นี้อยู่ที่ผ้าทอที่นำมาประดิษฐ์นั้นมีจำกัด หมดแล้วหมดเลย งานแต่ละชิ้นที่ได้จึงมีความยูนีค ทำให้ได้ของพิเศษที่มีเอกลักษณ์และเรื่องราวเบื้องหลังเฉพาะตัว

ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ภายในงานสำหรับสมาชิกบัตร VIZ ตั้งแต่วันนี้-30 พฤศจิกายน 2563 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ช้อปสินค้าภายในไอคอนคราฟต์ครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดท้ายใบเสร็จ มูลค่า 500 บาท (จำนวนจำกัด) และทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 300 บาท

10. กระเป๋าจากแบรนด์ SALETE

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าสมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทย ต่อที่ 1 : รับส่วนลดสูงสุด 10% ต่อที่ 2 : แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อ หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 25,000 บาท เมื่อแบ่งจ่าย 0% นาน 6-10 เดือน ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย

ร่วมสนับสนุนผลงานคราฟต์ของช่างฝีมือไทยจากทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด เพื่อร่วมสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่นให้คงอยู่ต่อไป และค้นหาเครื่องประดับสไตล์คราฟต์ไทย ได้ ในงาน “ICONCRAFT’s Accessories & Style” ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2563 ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 และ ชั้น 5 ไอคอนสยาม และชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ไอคอนสยาม โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com และ สยามดิสคัฟเวอรี่ โทร. 02-658-1000 หรือ www.siamdiscovery.co.th

9.กระเป๋าจากแบรนด์ Jos Bag

 

Avatar photo