General

โดนเองกับตัว! ‘หนุ่ม กรรชัย’ โวยลั่น เล่านาทีตื่นเช้ามาลงทะเบียน ‘คนละครึ่ง’

จากกรณีกระทรวงการคลังเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเพิ่มเติมอีกครั้งในวันนี้ (19 พฤศจิกายน) จำนวน 722,598 สิทธิ โดยเป็นการรวบรวมสิทธิคงเหลือจากผู้ลงทะเบียน ที่ไม่ผ่านการตรวจสอบสิทธิในรอบที่ผ่านมา โดยจะเปิดลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ระหว่างเวลา 06.00 น. – 23.00 น. ซึ่งหลังจากเปิดให้ลงทะเบียนไม่กี่ชั่วโมงก็เต็มเป็นที่เรียบร้อยนั้น

8 กรรชัย 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ตื่นเช้าตั้งแต่เช้า เพื่อมาลงทะเบียนโครงการ คนละครึ่ง รอบที่ 3 โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงขั้นตอนการลงทะเบียนต่างๆ ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 พร้อมเผยว่าตนเองลงทะเบียนไม่ได้ เพราะการระบุคำนำหน้าชื่อ ทั้งที่ตนระบุไปแล้ว แต่กลับไม่ผ่าน จึงเกิดความแคลงใจว่าต้องทำอย่างไรต่อ นอกจากนี้ยังมีรหัส OTP เด้งมาในข้อความมาหลายครั้ง แต่ไม่สามารถกรอกที่หน้าเว็บได้ เนื่องจากหน้าเว็บค้างที่เดิม

8 กรรชัย 4

8 กรรชัย 3

“หกโมงเช้ากว่าๆ ตอนที่กดเข้าไปดู บอกว่ามีอีกประมาณ 3.7 แสนสิทธิ์ เราก็ยังมีหวัง ตอนแรกกรอกข้อมูลมีการระบุคำนำหน้าชื่อ ผมก็ใส่คำว่านาย ปรากฎว่าหลังจากนั้นระบบบอกว่า “ไม่ต้องระบุคำนำหน้าชื่อ” ผมก็ต้องย้อนกลับไปใหม่ ไม่ใส่คำว่านาย แต่คราวนี้ระบบกลับบอกว่า “โปรดระบุคำนำหน้า” ผมก็เลยไม่รู้ว่าต้องใส่อะไรกันแน่ ผมก็ถอยๆ เข้าๆ อยู่อย่างนั้น ทำอยู่นานมาก จน 3.7 แสนสิทธิ์ แป๊บเดียว ไปหมดเลย

ที่สำคัญกว่านั้น เชื่อมั้ยว่ามี OTP เด้งมาในข้อความ แต่ผมไม่รู้จะไปใส่ตรงไหน เพราะมันยังค้างอยู่อย่างนี้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo