Entertainment

ญาญ่า พูดครั้งแรก! ดราม่าบูลลี่คนจีบพี่สาว เขินมาก ณเดชน์ มุ้งมิ้งหนัก บอกรักทุกวัน

จากกรณีที่มีมีชาวเน็ตขุดคลิปนางเอกสาวซุป’ตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ พูดถึงหนุ่มที่เข้ามาขายขนมจีบพี่สาวแท้ๆ ซึ่งเจ้าตัวบรรยายลักษณะหน้าตาด้วยคำภาษาอังกฤษว่า So Ugly ที่แปลว่า ขี้เหร่มาก พร้อมกับบอกว่าเธอเป็นคนที่หวงพี่สาวมาก ไม่รู้ว่าผิดหรือเปล่าที่ขอให้หนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบหล่อสักนิดหนึ่ง เพราะบางทีนิสัยดีอย่างเดียวก็ไม่พอ ซึ่งทำเอาหลายคนที่ได้ชมคลิปต่างวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก มองว่านางเอกสาวไม่ควรแสดงความเห็นในเชิงนี้ต่อบุคคลอื่นเพราะถือเป็นการบูลลี่

9 ญาญ่า 5

ล่าสุด (16 พ.ย.) สาวญาญ่า ก็ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวเผยว่า “จริงๆ นานมากแล้วค่ะ น่าจะ 8 ปี แล้วคำถาม คือถามว่า หนูอยากให้พี่สาวมีแฟนหรือเปล่า ก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะบลูลี่ใคร แต่เราก็ศึกษาไว้ค่ะ เป็นบทเรียนค่ะ ตอนนั้นด้วยคำถามก็ส่งด้วย แล้วหนูก็หวงพี่สาว แต่ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีค่ะ”

9 ญาญ่า 4

ส่วนเรื่องที่พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ หวานใจหอบดอกไม้ช่อยักษ์ไปให้กำลังใจ ก่อนขึ้นเวทีเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต 15th Anniversary The Final Odyssey Concert ของ เป๊ก ผลิตโชค นั้น สาวญาญ่า ก็เผยว่า “พี่เขาว่างพอดีค่ะ แล้วถ้ามามือเปล่าก็จะรู้สึกแซดๆ (ยิ้ม) ดอกไม้ให้ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต ก็ทำให้มีกำลังใจขึ้นเยอะ เขาก็เป็นกำลังใจอยู่ทุกวันอยู่แล้ว”

ปกติให้กำลังใจกันตลอดอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติสำหรับคู่เรา “ทุกครั้งที่มีอะไรนอกเหนือจากสิ่งที่เราทำเป็นปกติ พี่เขารู้ว่าหนูตื่นเต้นค่ะ ก็เลยมาให้กำลังใจ แต่จริงๆ ก็เป็นกำลังใจให้กันทุกวัน ไปถ่ายละครก็บอกว่าสู้ๆ”

นอกจาก ‘สู้ ๆ’ ก็มีบอกรักเรื่อยๆ ถามว่าอันไหนบ่อยกว่ากัน “ก็ต้องบอกรักบ่อยกว่าสิคะ (เขิน) เขาก็พูดว่า ‘รักนะจุ๊บๆ’ (ยิ้ม) หลายคนไม่ค่อยได้เห็นมุมนี้ เขาเป็นคนใส่ใจค่ะ จริงๆ คอนเสิร์ตไม่ต้องมาก็ได้ แต่ว่าเขาก็มา หนูรู้สึกว่ายิ่งมีอายุ เขายิ่งมุ้งมิ้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม เขามีความสุขมั้ง ปกติเขาก็หวานเรื่อยๆ อยู่แล้ว ตั้งแต่มีไอจีก็ชัดเจนขึ้น (หัวเราะ)”

9 ญาญ่า 3

9 ญาญ่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo