Entertainment

เบนซ์ ปุณยาพร ยอมรับว่ากลัว ดราม่าจีบคนมีเจ้าของ หลังโดนแซะถ่ายรูปคู่ สงกรานต์

อยู่ๆ ก็เจองานเข้าซะอย่างนั้น สำหรับนักแสดงสาว เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ หลังโพสต์ภาพถ่ายร่วมเฟรมกับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ หนึ่งในทายาทเจ้าของอาณาจักรโบนันซ่า หวานใจของนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ขณะไปเยือนร้านกาแฟที่ไฮโซหนุ่มเป็นเจ้าของ แต่กลับถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ป่วนว่า ” จีบสงกรานต์เลยรึ”

13 เบนซ์ ปุณยาพร 2

ซึ่ง สาวเบนซ์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงทันทีว่า “แค่ขออนุญาตถ่ายรูปกับเจ้าของร้านค่ะ” แต่ทว่า ชาวเน็ตคนเดิมดันไมจบ เข้ามาคอมเมนต์อีกรอบว่า “นางแน่มาก” ทำเอาดาราสาวถึงกับต้องขออันเชิญ “เอาเวลาไป ทำงานนะคะ”

13 เบนซ์ ปุณยาพร 13 13 เบนซ์ ปุณยาพร 12

ล่าสุด (16 พ.ย.) เบนซ์ ปุณยาพร ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงประเด็นนี้ว่า “ขำๆ ค่ะ ไม่ได้อะไรเลย จริงๆ ก็ได้ชี้แจงไปในไอจีเรียบร้อยแล้ว เบนซ์ว่าพี่ๆ และหลายคนคงจะได้เห็นกันแล้วว่าเป็นยังไง ถามว่างงมั้ยตอนที่เห็นคอมเมนต์นั้น ตอนแรกก็มีความงงๆ แล้วก็ตลกค่ะ แล้วก็รู้สึกว่าต้องขอโทษคุณสงกรานต์ด้วยในวันนั้น

ที่ขอโทษในที่นี้คือหมายความว่าเราไม่ได้มีเจตนาอะไรเลย แล้วก็มีความรู้สึกว่าที่เราลงรูปก็แค่เขาเป็นเจ้าของร้าน ซึ่งเบนซ์เป็นคนที่ถ้าเจอหรือว่าเป็นคนที่เป็นเพื่อนของเพื่อนเบนซ์ก็จะถ่ายรูปเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แล้วใครที่รู้จักนิสัยเบนซ์คือเป็นคนร่าเริง หยอกคนโน้นคนนี้ไปเรื่อย เลยมีความรู้สึกว่าถ้าเราไม่ตอบเดี๋ยวมันจะไปกันใหญ่ เลยตอบดีกว่า แต่เราก็ตอบด้วยคำน่ารัก ว่าแค่ขออนุญาตถ่ายรูปกับเจ้าของร้านแค่นั้น”

13 เบนซ์ ปุณยาพร 6 1

“ถามว่ารู้สึกของขึ้นมั้ย เบนซ์ไม่ได้เป็นคนที่ของขึ้นอะไรง่ายๆ อยู่แล้ว จะเป็นคนสนุกสนาน การตอบของหนูไปไหนโมเมนต์ตอนนั้นก็ตอบอะไรในลักษณะที่เหมือนเพื่อนพูดกับเพื่อนว่าเอาเวลาไปทำงานดีกว่า แต่อาจจะพอเราพิมพ์เขาก็ไม่ได้เห็นถึงคำพูดที่เราพูด จริงๆ ก็อยากจะชี้แจงด้วยว่าโมเมนต์ตอนนั้นที่เราพิมพ์ ก็คือพิมพ์แบบขำๆ ไม่ได้โกรธหรืออะไร เพราะลักษณะสไตล์ของเบนซ์เป็นแบบนี้อยู่แล้ว”

“ขอโทษสงกรานต์ผ่านทางเพื่อน เพื่อนเบนซ์รู้จักกับเขา เพื่อนโทรไปก็เลยฝากขอโทษไป ซึ่งเขาก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว เพราะว่ามันเหมือนแบบเป็นเพื่อนของเพื่อนแล้วก็ไปเจอกันในร้านกาแฟของเขา แล้วก็ถ่ายรูปกันแค่นั้นเองไม่ได้อะไรเลย”

13 เบนซ์ ปุณยาพร 8 1

“พอมีเหตุการณ์แบบนี้ก็ยอมรับว่ากลัวการถ่ายรูปกับคนที่มีเจ้าของแล้ว เหมือนเพื่อนๆ ก็แซวกันว่าอย่าให้ถ่ายรูปเลยนะ เดี๋ยวเป็นเรื่องอีกนะ แล้วหลังจากนั้นเพื่อนหนูก็ลงรูปคุณสงกรานต์นะคะ แล้วทุกคนก็แซวกันแต่ว่าแซวกันในหมู่เพื่อนขำๆ ไม่ได้มีอะไร”

“ไม่ได้คิดที่จะลบรูปนี้ทิ้ง เบนซ์ว่าด้วยกรณีนี้มันก็จะมีคน 2 ฝ่ายที่ส่งมาบอกว่าลบรูปไปเลยดีกว่ามั้ยจะได้จบๆ ปัญหากันเลย แต่ในความรู้สึกของเบนซ์เองคิดว่าการที่เราลบรูปมันก็ยิ่งจะเป็นประเด็นหรือน่าสงสัยขึ้นไปอีกว่าหนีปัญหา ลบรูปทำไม แปลว่าแอบชอบเขาจริงๆ ใช่มั้ย คือมันจะมีตามมาอีกอ่ะ ในเมื่อเราไม่ได้คิดอะไรเลย บริสุทธ์ใจ เลยคิดว่าไม่ลบดีกว่า”

13 เบนซ์ ปุณยาพร 5 1

13 สงกรานต์ 1

13 เบนซ์ ปุณยาพร 7 1

13 สงกรานต์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo