Entertainment

แอบหวาดเสียว! แน็ก ชาลี ถูกงูที่เลี้ยงไว้กัดขา โวเฉียดเป้าไปนิดเดียว ไม่งั้นกรามแตก

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อล่าสุด (15 พ.ย.) นักแสดงหนุ่สุดติสท์ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @charliepotjes เผยคลิปที่เจ้าตัวถูกงูสีเหลืองทองที่เลี้ยงไว้กัดขาจนได้เลือด แถมยังงับเฉียดเป้าไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น โดย หนุ่มแน็ก ได้เขียนเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

2 แน็ก ชาลี 9

“โชคดีไปนะนี่ ถ้ากัดโดน…ฟันแก คงหักหมดปาก กรามแตก ตายอย่างทรมานแน่ๆ เจ้างู ล้านปีไม่เคยกัดเป็นงูที่ใจดีที่สุด และกินยากมาก ปกติต้องเอาน่องไก่ใส่ไปในปาก ถึงจะยอมกิน และต้องให้รัดขาไว้ตลอด เพราะเขาจะได้คิดว่า น่องไก่ยังมีชีวิต ปกติไก่หลุดจากปากก็ไม่เคยกัด ขำมาก น้องกำลังกินอยู่ แล้วฝนตก เลยรีบลากขาเข้าบ้าน รอบนี้ระหว่างลาก ไก่หลุดจากปากน้อง น้องเลย มึนงง

และคิดว่า…ของผม เป็นไก่งวง เพราะมันใหญ่มาก น้องเลยเล็งมาที่ไก่งวง และงับเข้าให้ดีนะหลบทัน เลยงับเข้าที่ขาแทน โชคดีไปของน้องงู ไม่งั้นนะ แบบที่บอกเลย งับ…ทรงพลังไป กรามแกต้องแตก ฟันหลุดหมดปาก ตายอย่างทรมานแน่ๆ”

ซึ่งหลังจาก หนุ่มแน็ก โพสต์คลิปดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทั้งขำทั้งเป็นห่วงกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ไหวไหมแน็ก , สงสารงูเนอะอยู่กับแน็ก 55 , ทำไมฉันสงสารู , อ้าวพี่แน็กเป็นไรไหม , ขำตามอ่ะเสียงพากษ์

2 แน็ก ชาลี 7

2 แน็ก ชาลี 8

2 แน็ก ชาลี 6

2 แน็ก ชาลี 5

2 แน็ก ชาลี 4

2 แน็ก ชาลี 3

2 แน็ก ชาลี 2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo