Entertainment

วันเกิดปีนี้ แอน เซอร์ไพรส์ น้องชายแท้ๆ วิวาห์ เป็นผู้ใหญ่ยกน้ำชาครั้งแรก

เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดมาหมาดๆ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา สำหรับ แอน ทองประสม นางเอกสาวซุป’ตาร์พ่วงตำแหน่งผู้จัดละครคนเก่งที่มีอายุครบ 44 ปี เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งวันเกิดในปีนี้ถามว่าเจอเซอร์ไพรส์อะไรบ้างไหม สาวแอน เผยตรงกับงานแต่ง บุ๊ง น้องชายแท้ๆ พอดี “ก็เซอร์ไพรซ์น้องชายแต่งงาน (ยิ้ม) ในวันเกิดตัวเอง เลยต้องไปยกน้ำชา ไปเป็นผู้ใหญ่ครั้งแรก”

12 แอน ทองประสม 11

ส่วนของขวัญเหลือเพียงแฟนหนุ่ม เอ ทินพันธ์ ที่ยังไม่ได้ให้ “เหลือคนเดียวที่ยังไม่ได้ให้แอน เดี๋ยวต้องทวงละ อยากได้ของชิ้นใหญ่ๆ แพงๆ (ยิ้ม) บอกไปแล้วว่าอยากได้ของใหญ่ๆ แพงๆ แต่ยังนึกไม่ออกว่าอะไร วันนั้นเขาก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์คำเดียว ไม่ได้อะไรเยอะแยะ ถามว่าอยากทำอะไรเป็นพิเศษในปีนี้ อยากตั้งใจเล่นละครให้ดีที่สุด แล้วก็ตั้งใจรักษาดูแลสุขภาพให้ดีที่สุด”

10 แอน ทองประสม 5

ย้อนเล่าโมเมนต์ เจมส์ จิรายุ ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดในกองละคร กะรัตรัก “อ๋อ นางถือเค้กมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ แล้วก็แอบซ่อนตัว เหมือนเขาให้นางถือเค้กมาถ่ายตรงที่เป็นบ้านไทยโบราณ แล้วตัวนางสูงหัวก็เลยหัวฟาดขื่อ แล้วนางก็ทำอะไรไม่ได้เพราะว่าถือเค้กอยู่ ก็ยังเจ็บอยู่แต่คงไม่รู้ว่าหัวตัวเองเป็นอะไร คือทำหน้าที่ถือเค้กมา ไม่รู้นางมีบาดแผลหรือเปล่า แต่รู้ว่านางเจ็บ”

7 เจมส์จิแอน 2

7 แอน 2

7 แอน 3

7 แอน 4

7 แอน 5

7 แอน 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo