Entertainment

ตัดใจถอยคนละก้าว! เฌอเบลล์ เบรกแพลนวิวาห์ ถูกมองออกตัวแรงขอผู้ชายแต่งงาน

ทำเอาแฟนๆ ต่างรู้สึกสงสัยไม่น้อย หลังสังเกตเห็นว่าตอนนี้นักแสดงสาว เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ได้ลบรูปคู่กับแฟนหนุ่ม พีท ศักดิเดช ออกไปจากอินสตาแกรม ทั้งที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งสร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอฝ่ายชายแต่งงาน ท่ามกลางกระแสฮือฮาและร่วมยินดี

12 เฌอเบลล์ 7

12 เฌอเบลล์ 5

ล่าสุด (13 พ.ย.) สาวเฌอเบลล์ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน เผยถึงความสัมพันธ์ตอนนี้ของเธอและแฟนหนุ่มว่าได้ถอยกันคนละก้าว เนื่องจากสถานการณ์ด้านการงานต่างๆ จึงทำให้การพูดคุยเครียดและซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ

-ตอนนี้สถานะก็มันก็จะซับซ้อนนิดหนึ่ง ด้วยโควิดอะไรหลายๆ อย่าง และด้วยงานมันก็มีความเครียดกันทั้งสองฝ่าย เลยคุยๆ กันว่า เราลองถอยกันมาคนละก้าวแล้วโฟกัสงานก่อนไหม

-สาเหตุไม่ค่อยมีเวลาให้กันด้วย ความเครียดด้วย เขาทำงานเกี่ยวกับการท่องเที่ยว มันก็กระทบหนัก วงการบันเทิงที่เราไม่เคยจะกระทบก็กระทบ ต่างคนต่างมีภาระของตัวเอง เวลาเราคุยกันมันอาจจะมีความเครียด เราอยู่ตรงนี้เหมือนเราได้โฟกัสอะไรอย่างหนึ่งแล้วมันดีขึ้น

-ยังไม่ได้ใช้คำว่าเลิก ใช้คำว่าถอยออกมาคนละก้าว ตอนนี้ก็แบบยังไม่รู้อนาคต เราก็ยังรู้สึกที่ดีต่อกัน แผนแต่งงานก็พักไปก่อน รอให้อะไรๆ มันเข้าที่เข้าที่เข้าทาง เดี๋ยวค่อยมาคุยกันใหม่อีกที

12 เฌอเบลล์ 4

-รูปคู่ที่หายไป ด้วยความที่เรามาโฟกัสที่งาน เราก็เลยมีการบอกเขาว่าด้วยไอจีของนักแสดงมันคือโปรไฟล์หน้าตาของการทำงาน มันจะมีผลกระทบนิดหน่อยเวลาลูกค้าเห็นรูป มันอาจจะไม่เหมาะกับสินค้า เราก็เลยมาคุยกันว่าขอเอาออกนะ

-ระยะเวลาที่ถอยออกมา ก็สักพักแล้วตั้งแต่โควิดเริ่มมีปัญหา ถามว่ายังได้ติดต่อกันมั้ย ยังคุย ยังมีธุระปะปังที่จะต้องคุยต้องเคลียร์กันอยู่ คุยกันปกติ ทักว่าช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง ธุรกิจที่เขาทำอยู่เป็นยังไงบ้างก็มีถามกัน

-ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เราออกตัวแรง เรื่องที่ไปคุกเข่าขอฝ่ายชายแต่งงาน อันนั้นก็เป็นวัยของเราตอนเด็กๆ ตอนที่เรารักเราก็เป็นคนเต็มที่ แล้วก็ไม่ได้เสียใจจากจุดนี้ เพราะว่าเราก็ทำเต็มที่แล้ว แต่ว่าพอมันมาถึงจุดที่เราพยายามกันทั้งคู่ แต่ถ้าตอนนี้เราฝืนมันก็จะแย่ เราต้องหยุดไว้ก่อน ตอนนี้เราต้องเอาที่ต้องโฟกัสหนักจริงๆ ให้มันดีก่อนแล้วเราค่อยมาคุยกันอีกที

12 เฌอเบลล์ 6

-ไม่ได้เปิดรับใครเข้ามาเลย เราโฟกัสที่งานอยู่ ส่วนทางผู้ใหญ่เขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องของเรา

-สภาพจิตใจตอนนี้ ก็โอเคอยู่ ถามว่าร้องไห้มั้ยตอนนั้นที่คุยกัน มันก็ต้องมี เพราะว่ามันเป็นด้วยอารมณ์หลายๆ อย่าง มันมีหลากหลายอารมณ์ ทุกวันนี้ยังคงคิดถึงเขาอยู่ คนมันอยู่ด้วยกันขนาดนี้ มันก็มีความผูกพัน

-ไม่ได้มีข้อตกลง ไม่ได้กำหนดอะไรไว้เลย เราไม่ได้ซีเรียสอะไรด้วย ด้วยความที่เราเข้าใจกัน เราเข้าใจเรื่องการงานเป็นหลัก คือต่างคนต่างมีครอบครัวที่จะต้องดูแล มันก็ต้องสำคัญเรื่องนี้ว่าเราจะต้องเอาครอบครัวไปให้รอดในช่วงวิกฤติแบบนี้

-ไม่มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะทั้งเราและทั้งเขาไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้กันอยู่แล้ว

12 เฌอเบลล์ 1

12 เฌอเบลล์ 2

12 เฌอเบลล์ 3

12 เฌอเบลล์ 8

12 เฌอเบลล์ 9

12 เฌอเบลล์ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo