Entertainment

เคยคิดถอดใจจีบนางเอก ‘โอ๋-ฟิวส์’ เผยเส้นทางรัก 14 ปี สามีซักผ้า เงินทุกบาทก็โอนให้

ควงกันมาเปิดใจถึงเส้นทางรัก 14 ปี สำหรับคู่ของอดีตนางเอกสาว โอ๋ เพชรลดา กับสามีหนุ่ม ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ในรายการ ที่รัก เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ โดยย้อนไปเมื่อ 10 ปี เล่นละครค่ายเดียวกัน ฝ่ายชายเป็นนักแสดงตัวสองตัวสาม เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ยอมรับปิ๊งฝ่ายหญิงก่อน แต่เกือบถอดใจ เพราะถูกเพื่อนในกลุ่มถามจีบนางเอกเลยเหรอ ตอนแรกก็คิดว่าความรักชนะทุกอย่าง แต่พอเริ่มพูดกันเยอะหลายคน ก็เริ่มคิดจะถอดใจ

11 โอ๋ ฟิวส์ 5

ด้าน โอ๋ เพชรลดา เผยถึงสามีว่า นิสัยเขาดีมาก จนเรามองข้ามทุกอย่าง ทุกวันนี้กลับบ้านมาทำงานหนักแค่ไหน เขาก็ยังซักผ้าให้เรา ผ้าแห้งก็พับให้เรียบร้อย เงินทุกบาทเขาก็โอนให้เราเอง โดยที่เราไม่เคยบังคับเลย ซึ่ง หนุ่มฟิวส์ บอกว่า ซักถุงเท้า ชุดชั้นในให้ภรรยา ไม่เห็นแปลก กวาดถูบ้านด้วย ส่วนภรรยาก็ทำกับข้าวเก่งมาก

11 โอ๋ ฟิวส์ 3

ความรักลงตัว ไม่มีปัญหาอะไรเลยตั้งแต่คบกันมา แต่รอมา 11 ปี ถึงตัดสินใจแต่งงานลงหลักปักฐาน เพราะอยากให้ฝ่ายชายประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขาอยากทำก่อน คือการเป็นผู้กำกับฯ ด้านชีวิตคู่ไม่ต้องปรับตัว เพราะเห็นกันมาตั้งแต่เป็นเพื่อน 14 ปี รักไม่เคยหมดโปร ฝ่ายชายสม่ำเสมอในการดูแลมาตลอด

หนุ่มฟิวส์ เผยว่า ไม่เคยทะเลาะฟาดงวงฟาดงา ไม่ชอบเสียงดัง ถ้าเริ่มเสียงดัง เราจะหยุดทันที ทั้งคู่ต่างขอบคุณกันทุกครั้งที่ทำอะไรให้กัน โดย สาวโอ๋ บอกว่า เป็นพลังเติมความรักให้กัน ส่วนเรื่องลูก ฝ่ายชายเผยว่า ถ้ามีก็มี ถ้าไม่มีเราก็อยู่กันสองคนได้

 

11 โอ๋ ฟิวส์ 10

11 โอ๋ ฟิวส์ 9

11 โอ๋ ฟิวส์ 8

11 โอ๋ ฟิวส์ 7

11 โอ๋ ฟิวส์ 1

11 โอ๋ ฟิวส์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo