Entertainment

เจ เจตริน เผยคลิปเบื้องหลัง สยบดราม่ารายการ 10 Fight 10 ไม่ให้ซีน โฟกัส

จากกรณีดราม่ารายการ 10 Fight 10 ซีซั่น 2 คู่ แน็ก ชาลี และ เจมส์ กิจเกษม หลังมีหลายคนมองว่าทางรายการไม่ให้ซีน โฟกัส จีระกุล แฟนสาวของเจมส์ ที่ผูกโบว์ขาวแสดงสัญลักษณ์ทางการเมืองมาร่วมเชียร์ในรายการ โดยมีการจับสังเกตว่ากล้องไม่ค่อยจับโฟกัส และไม่ค่อยมีการให้แอร์ไทม์ ทั้งๆ ที่ปกติรายการจะต้องสัมภาษณ์หรือให้พูดอะไรบ้าง

5 แน็กเจมส์ 6

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (10 พ.ย.) ผู้จัดและโปรโมเตอร์รายการ เจ เจตริน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @jjetrin เป็นภาพร่วมเฟรมแน็กและเจมส์ พร้อมแคปชั่นว่า “กราบหัวใจนักชกทั้ง2ท่าน 💙🙏🏻@jameskitkasem และ @charliepotjes มวยมีแพ้มีชนะ มีวันของเราวันของเค้า ที่สำคัญสุด มีน้ำใจนักกีฬา”

13 เจ เจตริน 12

โดยโพสต์ดังกล่าวได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น ซึ่ง เจ เจตริน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า “ใครคาใจ เชิญชมคลิป โปรโมเตอร์พาชม คลิปที่โพสต์ล่าสุดได้เลยครับ”

13 เจ เจตริน 9

13 เจ เจตริน 10 13 เจ เจตริน 8

ซึ่งคลิปดังกล่าว เจ เจตริน ได้พาชมเบื้องหลังรายการ ตั้งแต่ห้องพักนักมวย ไปจนถึงตอนแข่งจบ ซึ่งก็มีช็อตที่เจได้สัมภาษณ์พูดคุยกับโฟกัสอย่างเป็นกันเอง เหมือนเป็นการสยบประเด็นดราม่ากันซีนโฟกัส เพราะออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง

13 เจ เจตริน 11

 

13 เจ เจตริน 2

13 เจ เจตริน 7

13 เจ เจตริน 6

13 เจ เจตริน 5

13 เจ เจตริน 4

13 เจ เจตริน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo