Entertainment

โฟกัส โพสต์ถึง แน็ก ชาลี หลังถูกแฟนหนุ่มชกน่วม เผยเหตุทำไมไม่ค่อยได้ซ้อม

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับศึกดวลหมัดคู่ที่ 5 ระหว่าง แน็ก ชาลี จากทีมไวท์ ปะทะเดือด เจมส์ กิจเกษม จากทีมแบล็ก ในรายการ 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 2 ทางช่องเวิร์คพอยท์ เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (9 พ.ย.)

โดยตลอดการแข่งขัน เจมส์ เดินเกมส์บุกรัวหมัดใส่คู่ชกอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ แน็ก เป็นฝ่ายตั้งการ์ดป้องกันซะส่วนใหญ่ แม้ว่าจะรอจังหวะและได้สวนหมัดกลับไปบ้าง แต่เจมส์ก็อาศัยขยันปล่อยหมัดกลับไปรัวๆ ก่อนกรรมการจะยุติการชก เนื่องจากแน็กเลือดกำเดาไหล ส่งผลให้ เจมส์ ชนะน็อกในยกที่ 2 ไปในที่สุด

5 แน็กเจมส์ 10

ล่าสุด (10 พ.ย.) โฟกัส จีระกุล แฟนสาวของ เจมส์ กิจเกษม ที่ไปเชียร์และให้กำลังทั้งแฟนหนุ่ม และเพื่อนรัก แน็ก ชาลี ซึ่งเคยแสดงภาพยนตร์ร่วมกันเรื่อง แฟนฉัน แบบติดขอบสังเวียน ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @focusbabyhippo ฝากข้อความถึงแน็กว่า

8 โฟกัส โพสต์ถึง แน็ก ชาลี 2

“เจี๊ยบ ตัดยางผิดคนแล้ว จะไม่ชม เพราะแน็กขอไว้ งั้นขอบคุณแทนละกัน ขอบคุณมาก ที่ยอมต่อยกับพี่เจมส์ ขอบคุณความเฟี้ยวที่ย้ำพี่เจมส์ทุกวี่ทุกวัน ว่า “เก็บแรงมาต่อยผมเยอะๆ นะครับ”

“ขอบคุณที่พยายามจะอยู่บนเวทีอย่างเต็มที่ ถึงดวงจะไม่ค่อยดี รถคว่ำบ้าง งูเหลือมเกือบกัดหำ เพราะคิดว่าเป็นน่องไก่บ้าง แพ้วัคซีนบ้าง เลยทำให้ไม่ค่อยได้ซ้อมก็เถอะ ถึงจะไม่ชนะ แต่เจี๊ยบจะอยู่ในใจเราเสมอนะ ไอ้ต้าวขี้โม้ ไอ้ต้าวลูกเจี๊ยบ ปล.อาเธอร์เก่งมาก น้าแน็กสอนหนูมาดีมาก น่ารักที่สุด เหมือนเห็นแน็กร่างเด็กเลย”

8 โฟกัส โพสต์ถึง แน็ก ชาลี 5

8 โฟกัส โพสต์ถึง แน็ก ชาลี 4

8 โฟกัส โพสต์ถึง แน็ก ชาลี 3

8 โฟกัส โพสต์ถึง แน็ก ชาลี 6

 

View this post on Instagram

 

@charliepotjes เจี๊ยบ ตัดยางผิดคนแล้ววว!! จะไม่ชม เพราะแน็กขอไว้ งั้นขอบคุณแทนละกัน!! ขอบคุณมาก ที่ยอมต่อยกับพี่เจมส์ ขอบคุณความเฟี้ยวที่ย้ำพี่เจมส์ทุกวี่ทุกวัน ว่า “เก็บแรงมาต่อยผมเยอะๆนะคับ” ขอบคุณที่พยายามจะอยู่บนเวทีอย่างเต็มที่ ถึงดวงจะไม่ค่อยดี รถคว่ำบ้าง งูเหลือมเกือบกัดหำ เพราะคิดว่าเป็นน่องไก่บ้าง แพ้วัคซีนบ้าง เลยทำให้ไม่ค่อยได้ซ้อมก็เถอะ ถึงจะไม่ชนะ แต่เจี๊ยบจะอยู่ในใจเราเสมอนะ ไอ้ต้าวขี้โม้ ไอ้ต้าวลูกเจี้ยบ 🌈👧🏻🤍👦🏻🐊🦎🐍 ปล.อาเธอร์เก่งมาก น้าแน็กสอนหนูมาดีมาก น่ารักที่สุด เหมือนเห็นแน็กร่างเด็กเลย! ❤ #10Fight10Season2

A post shared by 🌈🌈🌈โฟกัส | FOCUS | フォーカス ♡🌈🌈🌈 (@focusbabyhippo) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo