Entertainment

เจมส์ ทนไม่ไหว! คอมเมนต์ แน็ก บอกไม่ต้องสงสารผม โดนรัวหมัดเดือดจนเลือดอาบ

หลังสร้างปรากฏการณ์คู่ชกมวยหญิงจนได้ใจคนดูไปเต็มๆ สำหรับรายการ 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 2 ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ล่าสุดก็ได้เปิดศึกสังเวียนเดือดคู่ที่ 5 กับคู่พลังล้นระหว่าง แน็ก ชาลี จากทีมไวท์ ปะทะเดือด เจมส์ กิจเกษม จากทีมแบล็ก

batch 78

ซึ่งศึกการแข่งขันก็จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มเจมส์ได้เดินเกมส์บุกรัวหมัดใส่อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ แน็ก เป็นฝ่ายตั้งการ์ดป้องกันซะส่วนใหญ่ แม้ว่าจะรอจังหวะและได้สวนหมัดกลับไปบ้าง แต่เจมส์ก็อาศัยขยันปล่อยหมัดกลับไปรัวๆ ทั้ง 2 ยก ก่อนกรรมการจะยุติการชก เนื่องจากหนุ่มแน็กเลือดกำเดาไหล ส่งผลให้ เจมส์ ชนะน็อกในยกที่ 2 ไปในที่สุด

5 แน็กเจมส์ 10

5 แน็กเจมส์ 9

5 แน็กเจมส์ 8

5 แน็กเจมส์ 7

5 แน็กเจมส์ 6

ภายหลังจากจบการแข่งขัน ล่าสุด (10 พ.ย.) แน็ก ชาลี ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @charliepotjes โดยระบุว่า “ผมขอโทษทุกคนจริงๆ นะที่รอดู แล้วผมทำให้ผิดหวัง มันเสียเวลามากๆ เลยผมเข้าใจ 🙏

ผมไม่ชอบคำปลอบใดๆ ผมแพ้คือแพ้ มีหลายคน พยายามพูดแก้แทนผม ว่ามวยดาราบ้างไรบ้าง ผมขอบคุณมากๆ แต่ ผมแพ้คือแพ้ ผมต้องยอมรับครับ 🥰
ผมก็ผิดหวังในตัวผมมากๆ หลายคนอาจบอกว่าผมขี้โม้ แต่ผม เจ็บซี่โครงมากครับ ใจผมอยากสู้มาก แต่เปิดมา ผมโดนซี่โครงไป ผมบอกจริงๆ ผม แค่จะง้างมือออกหมัดยังไม่ไหวเลยครับ555555

ทุกคนไม่ต้องสงสารผมนะ ผมมีความสุขมาก หน้าผมเนี่ยไม่เจ็บเลย ที่ผมโดน เพราะตอนผมซ้อม ผมก็โดนหนักมากๆครับ มีแค่ซี่โครงจริงๆที่ผมเจ็บไม่หาย พอโดนซ้ำ ผม สู้ไม่ได้จริงๆ คือ ผม สู้ไม่ได้ครับ ผมอ่อน🤣🤣

ทุกคนต้องสมน้ำหน้าผมเยอะๆ นะ เพราะผมโคตรขี้โม้เลย555

แต่ขอโม้อีกหน่อยได้ม่ะ ปกติผมโหดมากเลยนะ5555

แต่ก็ต้องยอมรับสภาพวันนี้จริงๆ ครับ

ผมมีความสุขมากๆเลยนะ ขอบคุณพี่เจมด้วย พี่เก่งมาก

และขอโทษด้วยที่ทำให้คนดู ไม่สนุกเลย ผมก็เสียดายจริงๆ เหมือนกันครับ 🙏

ผมขอบคุณครูมวยทุกคนที่สอนผม ขอบคุณพี่ๆทุกคนในทีม ที่ซ้อมมากับผม และก็ขอโทษจริงๆครับ ผมเชื่อว่าหลายคนต้องผิดหวัง เพราะวันนี้ผมทำได้ไม่ดีจริงๆ 🙏🙏🤣 ..ผมขอบคุณรายการมากเลยนะครับ ที่ให้โอกาสผมได้ต่อย ผมมีความสุขมาก ขอบคุณจริงๆครับ 🙏🙏

จริงๆผมอยากขี้โม้อีกหลายเรื่องมากเลย ว่าก่อนต่อย อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมเจออะไรมาบ้าง55 แต่มันก็จะเหมือนแก้ตัว 🤣🤣

เอาเป็นว่า อย่าสงสารผมนะ อย่าเม้นว่าสงสาร หรือผมเก่งมากนะ ผมแพ้คือแพ้ ผมอ่อน คืออ่อน ผมสู้ไม่ได้คือสู้ไม่ได้ครับ เม้นตลกๆได้เลย ผมจะมีความสุขกว่า การที่ทุกคนมาปลอบผมนะ 555 เม้นว่า ไอขี้แพ้ ไอ้ขี้โม้ ไอ้หำใหญ่ขี้โม้ ผมยังมีความสุขกว่าจริงๆ 55555 สุดท้ายแล้ว ขอบคุณทุกคนจริงๆที่เสียเวลาดู5555 และก็ขอโทษจริงๆจากหัวใจผมครับ ที่ทำได้ไม่ดีวันนี้ 🙏🙏

ฝันดีนะทุกคน ผมโคตรมีความสุขเลย โดนอัดหน้าหลับสบายแน่ๆ 555”

5 แน็กเจมส์ 14

งานนี้ ก็มีเพื่อนพ้องคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังกันอย่างคับคั่ง ขณะที่คู่ชกอย่าง เจมส์ กิจเกษม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “นอนเยอะๆ นะน้องเป็นห่วง ขอบคุณที่ให้ความสนุกทั้งพี่และคนดูขนาดนี้ พี่ยอมเลยเรื่องนี้❤️”

5 แน็กเจมส์ 13 5 แน็กเจมส์ 12 5 แน็กเจมส์ 11

5 แน็กเจมส์ 3

5 แน็กเจมส์ 2

5 แน็กเจมส์ 4

5 แน็กเจมส์ 5

 

View this post on Instagram

 

ผมขอโทษทุกคนจริงๆนะที่รอดู แล้วผมทำให้ผิดหวังมันเสียเวลามากๆเลยผมเข้าใจ 🙏 ผมไม่ชอบคำปลอบใดๆ ผมแพ้คือแพ้ มีหลายคน พยายามพูดแก้แทนผม ว่ามวยดาราบ้างไรบ้าง ผมขอบคุณมากๆ แต่ ผมแพ้คือแพ้ ผมต้องยอมรับครับ 🥰 ผมก็ผิดหวังในตัวผมมากๆ หลายคนอาจบอกว่าผมขี้โม้ แต่ผม เจ็บซี่โครงมากครับ ใจผมอยากสู้มาก แต่เปิดมา ผมโดนซี่โครงไป ผมบอกจริงๆ ผม แค่จะง้างมือออกหมัดยังไม่ไหวเลยครับ555555 ทุกคนไม่ต้องสงสารผมนะ ผมมีความสุขมาก หน้าผมเนี่ยไม่เจ็บเลย ที่ผมโดน เพราะตอนผมซ้อม ผมก็โดนหนักมากๆครับ มีแค่ซี่โครงจริงๆที่ผมเจ็บไม่หาย พอโดนซ้ำ ผม สู้ไม่ได้จริงๆ คือ ผม สู้ไม่ได้ครับ ผมอ่อน🤣🤣 ทุกคนต้องสมน้ำหน้าผมเยอะๆนะ เพราะผมโคตรขี้โม้เลย555 แต่ขอโม้อีกหน่อยได้ม่ะ ปกติผมโหดมากเลยนะ5555 แต่ก็ต้องยอมรับสภาพวันนี้จริงๆครับ ผมมีความสุขมากๆเลยนะ ขอบคุณพี่เจมด้วย พี่เก่งมาก และขอโทษด้วยที่ทำให้คนดู ไม่สนุกเลย ผมก็เสียดายจริงๆเหมือนกันครับ 🙏 ผมขอบคุณครูมวยทุกคนที่สอนผม ขอบคุณพี่ๆทุกคนในทีม ที่ซ้อมมากับผม และก็ขอโทษจริงๆครับ ผมเชื่อว่าหลายคนต้องผิดหวัง เพราะวันนี้ผมทำได้ไม่ดีจริงๆ 🙏🙏🤣 ..ผมขอบคุณรายการมากเลยนะครับ ที่ให้โอกาสผมได้ต่อย ผมมีความสุขมาก ขอบคุณจริงๆครับ 🙏🙏 จริงๆผมอยากขี้โม้อีกหลายเรื่องมากเลย ว่าก่อนต่อย อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมเจออะไรมาบ้าง55 แต่มันก็จะเหมือนแก้ตัว 🤣🤣 เอาเป็นว่า อย่าสงสารผมนะ อย่าเม้นว่าสงสาร หรือผมเก่งมากนะ ผมแพ้คือแพ้ ผมอ่อน คืออ่อน ผมสู้ไม่ได้คือสู้ไม่ได้ครับ เม้นตลกๆได้เลย ผมจะมีความสุขกว่า การที่ทุกคนมาปลอบผมนะ 555 เม้นว่า ไอขี้แพ้ ไอ้ขี้โม้ ไอ้หำใหญ่ขี้โม้ ผมยังมีความสุขกว่าจริงๆ 55555 สุดท้ายแล้ว ขอบคุณทุกคนจริงๆที่เสียเวลาดู5555 และก็ขอโทษจริงๆจากหัวใจผมครับ ที่ทำได้ไม่ดีวันนี้ 🙏🙏 ฝันดีนะทุกคน ผมโคตรมีความสุขเลย โดนอัดหน้าหลับสบายแน่ๆ 555

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo