Entertainment

ดราม่าหนัก! ‘เชียร์-เจี๊ยบ’ ชกเดือดส่งรพ. ผลตัดสินค้านสายตา ชาวเน็ตแห่วิจารณ์สนั่น

เปิดศึกสังเวียนเดือดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่กลับมาพร้อมกับซีซั่น 2 ทั้งยังสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนรายการด้วยการเปิดตัวด้วยนักชกหญิงคู่แรก เชียร์ ฑิฆัมพร จากทีม Black ปะทะเดือด เจี๊ยบ ลลนา จากทีม White

4 เชียร์ เจี๊ยบ 4

4 เชียร์ เจี๊ยบ 3

ซึ่งเมื่อค่ำคืนวานนี้ (2 พ.ย.) เชียร์-เจี๊ยบ ได้ขึ้นชกแลกหมัดกันอย่างดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร จบ 3 ยก กรรมการคนแรกตัดสิน ชนะ-แพ้ 29-28 กรรมการคนที่ 2 ตัดสิน ชนะ-แพ้ 28-29 และกรรมการคนสุดท้ายให้คะแนน 29-29 ก่อนตัดสินให้เสมอ

4 เชียร์ เจี๊ยบ 6

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยมีทั้งคนที่มองว่าเป็นการตัดสินที่ค้านกับสายตาผู้ชม บอกว่าเข้าใจว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ควรตัดสินตามจริงไม่ค้านสายตา บ้างก็ว่าสีหน้าอองตวนเสียอย่างชัด ทุกคนซ้อมมาหนัก ตัดสินแบบนี้ต่อยแบบไม่ต้องเจ็บขนาดนี้ก็ได้ ขณะเดียวกัน ก็มีคนเข้ามาโต้ว่า ออกมาเสมอถูกต้องแล้วจะดราม่าทำไม , ดราม่าทุกเรื่อง , เป็นเพื่อนกันเสมอกันก็ดีแล้ว , กรรมการตัดสินถูกต้องแล้ว

4 เชียร์ เจี๊ยบ 19 4 เชียร์ เจี๊ยบ 18 4 เชียร์ เจี๊ยบ 17 4 เชียร์ เจี๊ยบ 16 4 เชียร์ เจี๊ยบ 15 4 เชียร์ เจี๊ยบ 14 4 เชียร์ เจี๊ยบ 13 4 เชียร์ เจี๊ยบ 12 4 เชียร์ เจี๊ยบ 11 4 เชียร์ เจี๊ยบ 10 4 เชียร์ เจี๊ยบ 9 4 เชียร์ เจี๊ยบ 8

ทั้งนี้ หลังจากที่การชกจบลง สาวเชียร์มีอาการหายใจไม่ทันเนื่องจากโดนต่อยเข้าตรงบริเวณจมูก ทำให้ทีมงานต้องรีบพา ส่งห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดโดยด่วน ซึ่งต่อมา สาวเชียร์ ได้ออกมาอัปเดตอาการพร้อม ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเชียร์และให้กำลังใจสำหรับการชกในครั้งนี้

“ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆนะคะสำหรับค่ำคืนนี้ เชียร์เต็มที่มากๆแล้วค่ะ🖤🦾 ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะ ขอโทษด้วยนะคะที่อยู่ไม่จบรายการ ไม่ได้ลาเพื่อนๆพี่ๆและแฟนคลับทุกคนที่มาเชียร์กันเลย อยากถ่ายรูปด้วยมากๆ🖤 และสุดท้ายขอบคุณคู่ชกคนเก่งด้วยนะ เก่งมากเพื่อน @jeab_lalana ดีใจที่ได้ชกด้วยกันนะ👍🏻👍🏻” งานนี้ก็ได้เพื่อนพ้อง รวมถึงแฟนๆ แห่เข้ามาชื่นชมพร้อมกับส่งกำลังใจให้สาวเชียร์เป็นจำนวนมาก

4 เชียร์ เจี๊ยบ 2

4 เชียร์ เจี๊ยบ 7

4 เชียร์ เจี๊ยบ 5

 

View this post on Instagram

 

ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆนะคะสำหรับค่ำคืนนี้ เชียร์เต็มที่มากๆแล้วค่ะ🖤🦾 ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะ ขอโทษด้วยนะคะที่อยู่ไม่จบรายการ ไม่ได้ลาเพื่อนๆพี่ๆและแฟนคลับทุกคนที่มาเชียร์กันเลย อยากถ่ายรูปด้วยมากๆ🖤 และสุดท้ายขอบคุณคู่ชกคนเก่งด้วยนะ เก่งมากเพื่อน @jeab_lalana ดีใจที่ได้ชกด้วยกันนะ👍🏻👍🏻 #10fight10season2 #10fight10ss2

A post shared by ฉันเกิดในรัชกาลที่ ๙ (@cheerny14) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo