Entertainment

ย้อนดูภาพนางเอกสาวสมัยเรียน บอกเลยสวยแต่เด็ก!

บอกเลยว่าสวยตั้งแต่เด็กจริงๆ สำหรับนางเอกสาวในวงการบันเทิงไทย เรียกว่าออร่าพุงแรงกันตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว ก็ขึ้นชื่อว่านางเอกอ่ะเนอะ ความสวยก็ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว แถมฝีมือการแสดงก็สุดปัง โดดเด่นไม่เป็นสองรองใคร วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปย้อนดูภาพของเหล่านางเอกสาวสมัยเรียนกัน มาดูกันดีกว่าว่าหน้าตาจะเปลี่ยนไปแค่ไหน และใครจะมีพัฒนาการความสวยที่เพิ่มขึ้นบ้าง

กบ สุวนันท์ ตอนเด็ก

กบ สุวนันท์

“กบ สุวนันท์” ถือเป็นนางเอกยอดนิยมเบอร์ 1 ซึ่งได้รับฉายามากมาย ไม่ว่าจะเป็น นางเอกตลอดกาล นางเอกขวัญใจมหาชนตลอดกาล ดาวค้างฟ้า ราชินีเรตติ้ง และตำนานนางเอกของเมืองไทย เรียกได้ว่าสวยน่ารักมาตั้งแต่เด็กจริงๆ เลยค่ะ

แอฟ ทักษอร ตอนเด็ก

แอฟ ทักษอร

เรียกได้ว่าสวย หวาน ออร่าผู้ดีมีมาตั้งแต่เด็กจริงๆ ค่ะ สำหรับนางเอกลุคนางฟ้าอย่าง “แอฟ ทักษอร” ที่ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหน นางเอกสวยหวานคนนี้ก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครเป็นอย่างมาก

ชมพู่ อารยา ตอนเด็ก

ชมพู่ อารยา

คุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” คุณแม่ลูกแฝดของน้องสายฟ้า-พายุ ที่ปัจจุบันเป็นคุณแม่ที่สวยแซ่บมาก! แต่สมัยก่อนน่ารักดูเรียบร้อยเชียว

อั้ม พัชราภา ตอนเด็ก

อั้ม พัชราภา

“อั้ม พัชราภา” เซ็กซี่สตาร์ตลอดกาล บอกเลยว่าฉายแววออร่าของซุปตาร์มาตั้งแต่เด็กจริงๆ เพราะแทบจะไม่เปลี่ยนไปจากปัจจุบันเลยก็ว่าได้

มาร์กี้ ราศรี ตอนเด็ก

มาร์กี้ ราศรี

“มาร์กี้ ราศรี” ที่ปัจจุบันเป็นคุณแม่ลูกแฝดของน้องมีก้า-มีญ่า และถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วแต่บอกเลยว่ายังสวยแซ่บหุ่นดีไม่เปลี่ยนเลย แถมสวยคมมาตั้งแต่เด็กๆ อีกด้วย

เจนี่ ตอนเด็ก

เจนี่

ฉายแววความสวยออร่ามาตั้งแต่เด็ก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” หรือ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” คุณแม่คนสวยของน้องโนล่า ที่ถึงแม้จะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้วแต่ดีกรีความแซ่บก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดระดับลงเลย

เต้ย จรินทร์พร ตอนเด็ก

เต้ย จรินทร์พร

“เต้ย จรินทร์พร” เน็ตไอดอลรุ่นบุกเบิก ที่ก่อนจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงก็เป็นที่รู้จักในอินเทอร์เน็ตมาก่อนแล้ว เรียกว่าความสวยน่ารักมีมาตั้งแต่เด็กจริงๆ เลยค่ะคนนี้

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตอนเด็ก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” นางเอกแถวหน้าของประเทศไทยที่ออร่าสวยแรงมาแต่เด็ก ทำให้ได้รับโอกาสเข้าวงการตั้งแต่สิบขวบ แต่ที่โด่งดังจนเป็นที่รู้จักก็จากภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก” ทำให้กลายเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ตั้งแต่นั้นมา

Avatar photo