Entertainment

ถึงเวลาเอาคืน! พี่เอ ศุภชัย จับโป๊ะขา อั้ม พัชราภา กลางไอจี

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่คบหากันมายาวนานมาก สำหรับคู่ของนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับผู้จัดการคนดัง เอ ศุภชัย ที่สนิทสนมกันมานานถึง 20 ปี แถมยังชอบล่นมุกหยอกเอินแกล้งกันไปมา จนมีโมเมนต์เรียกเสียงฮาของทั้งคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่เป็นประจำ อย่างก่อนหน้านี้ สาวอั้ม ก็เพิ่งปล่อยคลิปเด็ด เบื้องหลังการถ่ายภาพของ พี่เอ ในทริปเยือนทะเลภูเก็ต พร้อมแคปชั่นว่า

3 อั้มเอ 8

“นี่ใช่ไหมที่เขาเรียกกันว่า “ปังปุริเย่” ปังปังปัง ขอให้เย็นวันนี้เป็นวันที่มีความสุขของทุกคนนะคะ #รักๆพี่เอเสมอไม่เคยเปลี่ยน #ต้อนรับเข้าสู่รอบตัดสิน #พังปุริเย่ @a_supachai1” จนทำเอา พี่เอ ต้องรีบออกมาแก้ข่าวทันทีว่า “ทำไมต้องทำร้ายกันแบบนี้ ไอจี สำนักงานใหญ่ช่วยด้วยหมูโดนทำร้าย เขาใส่ร้ายหนู ไม่ใช่หนู พี่เอตัวปลอม น้องอั้มเอาคลิปใครมาลง ช่วย#saveพี่เอกันด้วยนะคะ” ซึ่งเรียกเสียงฮาจากเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟนๆ ไปได้อย่างมากมาย

8 อั้มมม 11

ล่าสุด ก็ถึงเวลาเอาคืนของ พี่เอ บ้างแล้ว เมื่อเจ้าตัวแอบเข้าไปคอมเมนต์แซว สาวอั้ม ที่โพสต์ภาพโชว์ความแซ่บในชุดเดรสสวย ขณะไปร่วมงานวันเกิดของเพื่อนสนิทว่า “ขายาวกว่าทางรถไฟกลับบ้านที่นครศรีธรรมราชอีก” ซึ่งทางด้านนางเอกสาวก็รีบเข้ามาคอมเมนต์ตอนกลับทันทีว่า “5555มุมกล้องงงง” 

งานนี้ ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับถามผู้จัดการคนดังว่าหยอกกันแรงเบอร์นี้ สงสัยพี่เอ อยากให้พี่อั้มปล่อยคลิปอีกใช่มั้ยคะ

8 อั้มมม 2

8 อั้มมม 5 แก้ 8 อั้มมม 4 แก้ 8 อั้มมม 3 แก้

8 อั้มมม 6

8 อั้มมม 1

8 อั้มมม 10

8 อั้มมม 9

8 อั้มมม 8

8 อั้มมม 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo