Entertainment

กระแต ฟาดกลับจุกๆ หลังเจอชาวเน็ตติง ซื้อแมวมาเลี้ยงไม่มีประโยชน์

ทำเอานักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม ถึงกับงงเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวเข้าสู่วงการทาสแมว รับ น้องยู่ยี่ เจ้าแมวเหมียวสายพันธุ์สฟิงซ์เข้ามาเลี้ยงเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ของบ้าน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อัพเดทความน่ารักของน้องแมวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

แต่ทว่ากลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งไม่เห็นด้วยที่นักร้องสาวใช้เงินไปกับการซื้อแมวมาเลี้ยง เข้ามาคอมเมนท์ติงด้วยข้อความว่า “มีเงินเอาไปทำประโยชน์ได้มากกว่านี้ มีเหลือเก็บเหลือใช้ เอาไว้ต่อชีวิต คนที่ไม่มีจะกินหลังคาบ้านคุมหัวดีกว่าเนาะ ซื้อมาตายไปเงินหายไปแบบทิ้งๆ ไม่มีประโยชน์เลย มีเงินก็ไม่คิดจะซื้อคะ สองสามพันยังเสียดายเลย ยามตกต่ำมีชีวิตมีขึ้นมีลง ความคิดส่วนตัวคะ”

batch 51 12

งานนี้สาวกระแตจึงไม่รอช้า โพสต์ภาพแคปคอมเมนท์ดังกล่าวโพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @krataersiam8 พร้อมทั้งระบุแคปชั่นฟาดกลับแบบนิ่มๆ แต่ถูกใจทาสแมวว่า “ความเห็นส่วนตัวเช่นกันค่ะ ^^ ถ้าคุณบอกว่า มีเงินเอาไปทำประโยชน์ได้มากกว่านี้?? ถ้างั้นคิดผิดล่ะค่ะ❌ เพราะ ถ้าเราผสมพันธ์เค้า และมีลูกๆ เพียงแค่คอกเดียว ออกมาแค่ 2-3 ตัว ขายได้ตัวละ 1-2 แสนบาท ก็น่าจะกำไรมหาศาลละนะคะ^^ (เอาไว้สร้างบ้านอีกหลังได้เลยนะคะ ไม่ใช่แค่ทำหลังคาคุมหัวด้วยน้า^^ )

ใครจะไม่ชอบน้อง จะบอกน้องไม่น่ารัก น่ากลัว หรือจะบูลลี่น้องยังไงก็ตาม เราไม่ว่าเลย เข้าใจได้ค่ะ^^ เพราะคนเราชอบไม่เหมือนกัน ความสุขใครความสุขมัน แต่ถ้ามองว่า เงินที่ซื้อน้องมาจะไม่ได้ประโยชน์นั้น คิดผิดค่ะ^^🤣😝 #ทาสแมวไม่ถูกใจสิ่งนี้ #ลูกใครใครก็รัก #ถ้าไม่ชอบก็แค่เลื่อนผ่านไปเอง #อย่าบูลลี่น้อน #ยู่ยี่แมวหน้าบี้มีแม่ชื่อกระแต #ยู่ยี่แมวหน้าบู้ #สฟิงซ์ตา2สี #ยู่ยี่แมวสฟิงซ์กิ๊งก่องแก้ว #ทาสแมว”

 batch 52 14 batch 53 15 batch 54 15 batch 55 11 batch 56 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo