Entertainment

จังหวะซิทคอม! โบกี้ไลอ้อน เจอหนุ่มอ้างเป็นคนแต่งเพลง ที่ผ่านมานึกว่าแต่งเองมาตลอด

ทำเอานักร้องสาวชื่อดัง โบกี้ ไลอ้อน (BOWKYLION) หรือ โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ สาวสุดชิดมากความสามารถ เจ้าของวลีเด็ด ‘ดงปราคช’ ถึงกับออกอาการงงไม่น้อย หลังจากที่เจอหนุ่มปริศนาทักแชทมาอ้างว่า เป็นคนแต่งเพลง ลงใจ, คิดถึงแต่.., คงคา, ยิ้มมา และอีกหลายเพลง ให้กับ โบกี้ เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว จนนักร้องสาวถึงกับลั่นประโยค “ว้าว งั้นแปลว่าที่ผ่านมาโบเข้าใจผิดมาตลอดเลย ว่าตัวเองแต่งเอง”

หนุ่มปริศนาคนดังกล่าวยังได้เล่าเรื่องแรงบันดาลใจในการแต่งแต่ละเพลง ก่อนที่ โบกี้ จะส่งภาพเครดิตคนแต่งเพลง “ยิ้มมา” ซึ่งมีชื่อของ bowkylion เป็นคนแต่ง แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เข้ามาตอบกลับนักร้องสาวว่า “โอเคครับ สรุปเชื่อไหมครับ หรือผมคิดไปเอง ผมจะได้ตั้งสติดีดี” ซึ่งโบกี้ก็ได้บอกว่า “งงเหมือนกันค่ะ ว่าสรุปโบแต่งเอง หรือโบคิดไปเอง”

งานนี้ โบกี้ จึงได้แคปภาพแชทบทสนทนากับชายคนดังกล่าวโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว bowkylion พร้อมทั้งระบุแคปชั่นใต้ภาพ “สรุปใครแต่ง เฉลยเหอะ” ทั้งยังคอมเมนท์เพิ่มเติมด้วยความอารมณ์ขันว่า “นักแต่งเพลง ที่ไม่ได้แต่งเพลง” และ “ชอบมาก อยากคุยไปเรื่อย ๆ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ฮากันยกใหญ่

batch 71 13 batch 72 8 batch 73 8 batch 74 6 batch 75 5 batch 76 2 batch 79 batch 80 1 batch 81 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo