Entertainment

ใหม่ สุคนธวา แฉเกรียนคีย์บอร์ด วอนชาวเน็ตช่วยตัดสิน ต้องด่าขนาดนี้เลยหรอ?

ช่วงนี้มีเรื่องกวนใจที่ทำให้ ใหม่ สุคนธวา คุณแม่คนสวยได้ปวดหัวกันบ่อยๆ หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดส่งข้อความเข้ามาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย บั่นทอนจิตใจคุณแม่ท้องโตที่กำลังใกล้คลอง จนทำให้เจ้าตัวถึงกับทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ข้อความเตือนก่อนหน้านี้ว่า หากยังไม่หยุด ให้เตรียมเงินไว้ได้เลย เพราะได้แคปหลักฐาน เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

batch 51 9

ล่าสุด ใหม่ ยังได้โพสต์ภาพคอมเมนท์ที่เกรียนคีย์บอร์ดได้เข้ามาด่าว่าด้วยคำหยาบคายลงบนบนอินสตาแกรมส่วนตัว @maisukhon พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายว่า “ให้ชาวเนต fcสุคน ช่วยตัดสินหน่อยค่ะ ว่าแรงไหม? อะไรกันคะ? ต้องด่ากันขนาดนี้เลยเหรอ? นี่แค่ตัวอย่างคนๆเดียวนะคะ ลองคิดดูว่า วันๆดิฉันต้องเจอกี่ข้อความ (ไม่เปิดอ่านก็ไม่ได้เพราะก็จะไม่รู้คนไหนสั่งสินค้า) คิดดูค่ะ กี่คำด่า กะอีแค่ ดิฉันไม่โพสต์ ไม่ยุ่ง ไม่ออกความคิดเห็น ไม่แสดงความรู้สึก กับสถานการณ์ในปัจจุบัน! ฉันอยู่ของฉันดีๆ ไม่ยุ่งกับใครเลย เข้าวัด สวดมนต์ ทำบุญ ถือศีลกินเจ รักหมา โฟกัสแต่ลูกไปวันๆ

batch 63 4

แต่ต้องโดนพวกคุณด่าในที่สาธารณะ หรือส่งมาส่วนตัวขนาดนี้เลยเหรอคะ? มันมากไปค่ะ! ด่ายังกับไปฆ่าพ่อแม่คุณอย่างนั้น! อย่ามาด่า ว่า บูลลี่ หยาบคาย ข่มขู่ ข่มเหง ส่อเสียด กับคนท้องเลย เว้นบ้างเถอะ จิตสำนึกความเป็นคนบ้างนะคะ คงไม่เคยมีลูกกันนะคะคนพวกนี้ ถ้ามีแล้วยังด่า ก็ไม่น่าเกิดมาเป็นคนได้นะคะ มันแรงไป บาปกรรมค่ะ! สงสารลูกในท้องดิฉันต้องมาเจออะไรแบบนี้😠🤰👶

#นี่แค่ตัวอย่างเดียว #คุณคิดว่าจิตใจคนท้องเป็นยังไงบ้างคะช่วงนี้ #ไม่เอาไหว้สวยรวยกระเช้านะคะ #จะฟ้องเอาเงินอย่างเดียว (ดิฉันขอนิ่ง เป็นกลาง และฉลาดมาก ด้วยสติ ปัญญา หลักธรรมะ สายกลางพระพุทธเจ้า เหมือนเดิมนะคะ เด็กนิเทศ ครูบาอาจารย์สั่งสอนมาดีว่าให้เป็นกลางกับทุกๆเรื่องโดยเฉพาะสถานการณ์ในปัจจุบันค่ะ) #แม่ท้องแก่8เดือนครึ่ง😭” งานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมสนับสนุนให้เจ้าตัวดำเนินคดีทางกฎหมายกับเกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าว เพราะขนาดสาวใหม่เข้าไปเตือนแล้วแต่ก็ดูเหมือนจะไม่สำนึกเลยสักนิด แบบนี้ควรเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

batch 61 4 batch 62 6 batch 63 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo