Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา ประกาศอยู่เคียงข้างประชาชน ยินดีช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากการสลายชุมนุม

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหว สำหรับพิธีกร-นักแสดงสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุด (17 ต.ค.) ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda แสดงจุดยืนต่อเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าสลายการชุมนุมของ กลุ่มคณะราษฎร บริเวณแยกปทุมวัน เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา

7 บุ๋ม ปนัดดา 3

โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดอาสากู้ภัย พร้อมระบุข้อความว่า “เห็นภาพเหตุการณ์สลายการชุมนุมเมื่อคืนแล้วอยากร้องไห้ นอนไม่หลับเลยค่ะ การเป็นนักข่าว กู้ภัย และทำงานเพื่อสังคม ที่ต้องมีความเป็นกลางในการแสดงจุดยืน บุ๋มบอกเลยว่าลำบากใจมากๆ จะพูดอะไร ก็กลัวจะกระทบใจอีกฝ่าย ยังไงบุ๋มขอให้สถานการณ์คลี่คลายไวๆ อยากจะบอกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่านักการเมืองจะเป็นใคร บุ๋มยืนอยู่เคียงข้างประชาชนเสมอ ถ้าใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เมื่อวาน ต้องการความช่วยเหลือ ติดต่อมาหลังไมค์ได้เสมอนะคะ”

7.4

และเมื่อมีคนเข้ามาถามว่า “มันเป็นกลางได้ด้วยจริงๆ เหรอคะ? ประชาชนมือเปล่า กับ ตำรวจอาวุธครบมือ” บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้เข้ามาตอบว่า “มันยากมาก แต่ด้วยหน้าที่ ถ้าตำรวจบาดเจ็บมา พี่ก็ต้องช่วย ประชาชนบาดเจ็บมาพี่ยิ่งต้องช่วย มันคือจรรยาบรรณในการทำงานของพี่ค่ะ”

7 บุ๋ม ปนัดดา 2

 

View this post on Instagram

 

เห็นภาพเหตุการณ์สลายการชุมนุมเมื่อคืนแล้วอยากร้องไห้ นอนไม่หลับเลยค่ะ การเป็นนักข่าว กู้ภัย และทำงานเพื่อสังคม ที่ต้องมีความเป็นกลางในการแสดงจุดยืน บุ๋มบอกเลยว่าลำบากใจมากๆ จะพูดอะไร ก็กลัวจะกระทบใจอีกฝ่าย ยังไงบุ๋มขอให้สถานการณ์คลี่คลายไวๆ อยากจะบอกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่านักการเมืองจะเป็นใคร บุ๋มยืนอยู่เคียงข้างประชาชนเสมอ ถ้าใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เมื่อวาน ต้องการความช่วยเหลือ ติดต่อมาหลังไมค์ได้เสมอนะคะ

A post shared by Panadda Wongphudee️️ (@boompanadda) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo