Entertainment

ใบเฟิร์น เคลียร์ชัด! เผยเหตุบล็อกไอจี นิกกี้ ลั่นไม่เกี่ยวฝ่ายชายจีบ ก้อย อรัชพร

หลังจากที่พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจในรายการ ผู้หญิงอยากเล่า เผยถึง ใบเฟิร์น พัสกร ว่า ไม่รู้ตอนนี้อีกฝ่ายเป็นอะไร เพราะบล็อกอินสตาแกรมตนไปแล้ว บล็อกจริงๆ ตนไม่รู้ว่าบล็อกทำไม จนแฟนคลับมาถามว่าเกิดอะไรขึ้นเห็นอันฟอลโลว์กัน ตนจึงไปเสิร์จหาไม่เจอ ถึงรู้ว่าบล็อก ได้ไลน์ไปถามครั้งเดียวว่า บล็อกไอจีทำไม อีกฝ่ายบอกว่า ไม่ต้องรู้ แค่รับงานคู่กันก็พอ ไม่รู้ว่างอนเรื่องอะไร เกิดมาไม่เคยโดนดาราบล็อกเลย เฟิร์นคือคนแรกที่บล็อกไอจีตน

batch 902 1

ล่าสุด ใบเฟิร์น ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า ตอนนี้ไม่ได้บล็อกไอจีแล้ว มานั่งทบทวนคิดดูรู้สึกว่า จริงๆ ตนมีเพื่อนหลายคนอย่าง แจ็ค ดีเจมะตูม ก็เป็นเพื่อนที่เวลางอนก็จะเก็ตว่าทำยังไงถึงจะหาย อย่างแจ็คคือโดนงอนวันละแปดล้านรอบ แย่างงานศพพี่โรเบิร์ตไม่ชวน ตนก็เอาแล้ว แจ๊คก็จะเพื่อนเอากาแฟมั้ย พอมานั่งนึกดีๆ นิกกี้เขาก็เป็นเพื่อน แต่ไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจขนาดว่าตนงอนหรือไม่พอใจ และเรื่องมันถูกทับถมมานานพอสมควร งอนกันไปงอนกันมา จริงเล่นก็ไม่ได้เคลียร์กัน เขาก็เป็นสไตล์ของเขา ซึ่งไม่ผิด มันไม่มีใครผิด เราเลยมานั่งคิดดูว่าจะไปอะไรกับเขาทำไม

batch 903 2

ส่วนเรื่องที่ นิกกี้ ประกาศจีบ ก้อย อรัชพร ตนเพิ่งรู้เรื่องนี้ก่อนที่จะเปิดตัวไม่นาน ยังแซวอยู่เลย เพราะตอนแรกไม่รู้ เลยแซวว่ายังไง วันนั้นก็อยู่กับมะตูม คือตนไม่อยากออกมาพูดตรงนี้แล้ว หนึ่งคือไม่ได้คุยกับนิกกี้ เลยไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเขาไประดับไหนแล้ว และก็ไม่ได้รู้จักกับอีกฝ่าย(ก้อย)เป็นการส่วนตัว คือเถ้ามีคนมาจีบตน แล้วคนนั้นมีข่าวกับคนนี้ ก็จะรู้สึกอะไรนักหนา เขาอาจจะไม่พูดก็ได้ ลับหลังอาจจะคิดหรือไม่คิดก็ได้ แต่หากเป็นตน ตนคิด เลยไม่อยากออกมาพูดแล้วเพราะเป็นห่วงเขา ไม่รู้จักเขา ไม่รู้นิสัยใจคอเขาเป็นยังไง ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว เลยไม่อยากให้มีพันธะอะไรกับเรา ยืนยันไม่ได้น้อยใจอะไรเลย อยากให้เคลียร์ๆ กันไป จะได้ไม่มีอะไรติดค้างคาใจกัน

batch 904 3 batch 901 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo