Entertainment

บอย โกสิยพงษ์ เผยชีวิตหลังลาออกจากค่ายดัง ยืนยันทำเพลงต่อ ลั่นยังไฟแรงอยู่

จากกรณีที่ บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้ออกมาประกาศแจ้งเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า นาย ชีวิน หรือ พี่บอย โกสิยพงษ์ ได้ยุติบทบาทในบริษัท ทั้งในฐานะผู้ถือหุ้น และกรรมการของบริษัทแล้ว นับตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2563 โดยพี่บอยได้ทำการโอนขายหุ้นจำนวนร้อยละ 50 ที่ถืออยู่ในบริษัทให้แก่นายเทพอาจ กวินอนันต์ และได้ลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัทแล้วเช่นกัน

batch 120450248 669014397331001 1936839273625166738 n

กระทั่ง พี่บอย โกสิยพงษ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boydkosiyabong โดยการโพสต์ภาพต้นไม้ พร้อมระบุข้อความเปิดใจครั้งแรกหลังลาออกจากค่ายเลิฟอิสว่า

“สวัสดีครับทุกท่าน ขอกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้ผมมาโดยตลอดนะครับ อย่างที่คุณคงทราบว่าผมได้ออกจาก เลิฟอิสแล้วครับ ทุกวันนี้ผมยังคงฝึกฝนและหาความรู้ เพื่อที่จะแต่งเพลงและยังทำเพลงใหม่ๆอยู่เสมอครับ ช่วงหลังนี้ผมชอบปลูกต้นไม้มากด้วยครับ ผมจะคอย update เรื่องเพลงใหม่ๆที่ผมทำ และ post รูปต้นไม้ที่ผมปลูก และคอยส่งให้คุณฟังตามช่องทางต่างๆนะครับ ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านครับ รักและขอบคุณเสมอครับ บอย โกสิยพงษ์”

batch 71

ล่าสุด(15 ต.ค.) พี่บอย ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เผยชีวิตหลังลาออกจากค่ายดังว่า ตอนนี้ก็เตรียมทำเพลง ปกติทำโปรดักชั่นเพลงโฆษณา โปรดักชั่นอัลบั้มตัวเอง หรือโปรดักชั่นศิลปินท่านอื่นอยู่แล้ว แต่แค่ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรที่มันเป็นเรื่องเป็นราวว่าจะต้องทำค่ายหรือว่ายังไง ตนเป็นคนทำเพลงอยู่แล้ว ก็ทำเพลงต่อไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องค่ายใหม่ยังไม่ได้คิด

ตอนนี้ตนแต่งเพลงไว้เยอะมาก ไฟมันแรง มี เพื่อนๆ น้องๆ พี่ๆ หลายคนก็มีชวนมาทำ ตอนนี้ก็ทำไว้เยอะมาก คิดว่าไม่นานได้ฟังแน่นอน ตนขอฝากขอบคุณแฟนเพลงที่เป็นห่วงและให้กำลังใจ ทุกอย่างก็มุ่งไปสู่ข้างหน้าแล้ว ก็จะมีเพลงใหม่ๆ ออกมาให้ฟังกันแน่นอน เตรียมไว้เยอะแต่งไว้เยอะเลย ไม่ต้องกังวลว่าจะเลิกแต่งเพลง ตนไม่ใช่เจ้าพ่อแต่งเพลง แต่เป็นนักแต่งเพลงนี่แหละ ยืนยันว่าจะแต่งต่อไปเรื่อยๆ

batch 1 1

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo