Entertainment

ธัญญ่า พูดแล้วครั้งแรก อิงอิง แฉแรง โดนซ้อมจนเข้าโรงพยาบาล เย็บ 14 เข็ม

เรียกว่ายังคงมีคลื่นใต้น้ำเบาๆ อยู่บ้าง สำหรับศึกดราม่าระหว่างนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหาร กับสาวสวยหมวยอินเตอร์ อิงอิง อิงณภัสร์ หลังพบว่ายังมีชาวเน็ตบางส่วนคาใจถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นเข้ามาคอมเมนต์ถามอย่างต่อเนื่องในโซเชียลมีเดียของ อิงอิง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เข้ามาตอบกลับทุกข้อสงสัยอยู่เป็นระยะๆ

7 ธัญญ่า อิงอิง 3

7 ธัญญ่า อิงอิง 5

และเมื่อไม่นานมานี้ อิงอิง ก็ได้ออกมาตอบคอมเมนต์แฟนๆ ในแอปฯ TikTok รัวๆ ว่า “อยากจบมานานแล้วค่ะ ขอจบทีถูกซ้อมเข้ารพ.ที ดีใจมากค่ะที่ข่าวทำให้หนูได้หลุดออกมา” , “ขอออกก็โดนซ้อม มันต้องรอให้เป็นข่าวนี่แหละถึงได้ออกมา ต้องขอบคุณด้วยซ้ำ”, “เย็บ 14 เข็มก็มีนะคะ เอาแค่ไม่กี่เดือนก่อนก็ได้ค่า”และ “เส้นเลือดฝอยในตาแตกนะ ไม่แรงจริงคงไม่ได้”

7 ธัญญ่า อิงอิง 2

ล่าสุด ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “สิ่งที่เราต้องการ แค่ว่าอย่ามายุ่งกับตัวเราและลูก ถามว่าเช็กไหมว่าเขายังมายุ่งกับเป๊กรึเปล่า ก็ไม่ได้เช็ก ไม่ได้อะไรนะคะ แต่เราก็รู้ว่าพี่เป๊กเขาก็คงรู้แหละว่าต้องทำยังไงจะได้ไม่มีปัญหา”

“ที่เขาบอกว่าโดนซ้อนเย็บ 14 เข็ม อันนั้นไม่ทราบเลยค่ะ ไม่รู้เลยอะ ถามว่าถามพี่เป๊กไหม ไม่ได้ถามเลยค่ะ เราก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องของเราที่จะไปถามให้มันรำคาญใจค่ะ ปัญหาของเรา เราเคลียร์ไปหมดแล้ว แล้วเราก็รู้ว่าพี่เป๊กเขารู้ว่าอะไรที่ทำให้เราไม่สบายใจ เราไม่โอเค”

“ไม่กลัวถูกพาดพิงแรงกว่านี้ และไม่มีมาตรการรองรับอะไรใดๆ ทั้งสิ้นเลย คือทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น เกิดจากความรู้สึกล้วนๆ อะไรที่เราไม่โอเคเราก็จัดการเท่านั้นเอง”

7 ธัญญ่า อิงอิง 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo