Entertainment

กัน นภัทร ตัดสินใจไม่ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนด่าแรงลามถึงแม่

จากกรณีที่นักร้องหนุ่ม กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ได้เลิกรากับนักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ จนเกิดเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์ โดยทางนักร้องหนุ่มได้ถูกคอมเมนท์โจมตีอย่างหนัก มีบางส่วนที่ตามด่าแรงถึงคุณแม่ ทำให้ ข้าว นันทกานต์ อินทร์ใจเอื้อ พี่สาวของ กัน ณภัทร รวบรวมหลักฐาน จ่อตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

โดยก่อนหน้านี้ พี่สาวของ กัน ณภัทร ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ว่า ผู้กระทำผิดได้สลับเปลี่ยนแอคเคาท์นับสิบแอคเคาท์ ตามด่าและเหน็บแนมนักร้องหนุ่มผ่านทางไอจีของทางครอบครัวและญาติ ตอนนี้ทราบตัวแล้วว่าเป็นใคร ได้คุยกันแล้ว ซึ่งคู่กรณีคนดังกล่าวเป็นผู้หญิงมีอายุ เจ้าตัวรับสารภาพพร้อมกับโพสต์ขอโทษ ทางด้านน้องชายอยากจะปล่อยผ่าน ไม่อยากเอาเรื่อง แต่ครอบครัวรู้สึกว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการทำเกินกว่าเหตุ จึงออกมาเตือนเป็นเคสตัวอย่าง แต่เมื่อเจ้าตัวสำนึกผิดและขอโทษแล้ว จึงไม่อยากเอาความ สำหรับเคสอื่นๆ ที่ไม่ได้ขอโทษแต่ยังเข้ามาด่าเสียๆ หายๆ อีก ก็จะพิจารณาดำเนินคดีเป็นรายไป

batch 57 3 batch 58 2 batch 59 2

ทางด้าน กัน ณภัทร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องที่เป็นประเด็นมาสักพักแล้ว พี่สาวของตนได้แคปเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งหลังจากที่ได้คุยกันภายในครอบครัวก็ตัดสินใจว่าจะปล่อยผ่าน ไม่อยากมีปัญหาและไม่อยากให้เรื่องมันบานปลาย คุณพ่อคุณแม่ก็อยากให้ปล่อยไป

ตนยอมรับว่า ได้เห็นข้อความแล้ว ค่อนข้างหนัก โดนพาดพิงถึงครอบครัว ตัวเราเอง รวมถึงคนรอบข้าง มีหลายประโยคที่ทำให้พี่สาวรู้สึกไม่โอเค ตนก็ไม่ได้โฟกัสคำไหน แต่ยอมรับว่า ตอนที่ได้เห็นข้อความเหล่านั้น บางประโยคถึงขั้นสาปแช่ง ก็รู้สึกเสียความรู้สึก หลังๆ ก็เลยตัดสินใจไม่อ่านคอมเมนท์ดีกว่า

ตนคิดว่า ถ้าตัดสินใจเอาเรื่อง เดี๋ยวก็มีผลกระทบเอฟเฟคอื่นๆ ตามมาอีก ไม่จบไม่สิ้น ส่วนเรื่องที่ว่า จะไม่ยิ่งทำให้เกรียนคีย์บอร์ดได้ใจ ตนคิดว่า เนื่องจากมีฟีดแบคจากข่าวของดาราท่านอื่นที่เอาเรื่อง เวลาจะพิมพ์หรืออะไรก็เลยมีการระวังตัวกันมากขึ้นแล้ว

หลังจากพี่สาวบอกว่า จะดำเนินคดี ก็มีคนส่งข้อความมาขอโทษยาวมาก ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าขอโทษด้วยความใจจริงหรือเปล่า หรือแค่กลัวความผิดที่เราจะฟ้อง แต่หากมาขอโทษด้วยความจริงใจ ตนก็พร้อมให้อภัย

batch 91 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo