Entertainment

แพรวพราว หมอลำสาว ควัก 3.4 แสน เหมาเครื่องบิน พาแม่อาการโคม่ารักษาตัวด่วน

ทำเอาแฟนเพลงเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม เมื่อล่าสุด หมอลำสาวชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก แพรวพราว แสงทอง เป็นภาพขณะเคลื่อนย้ายคุณแม่ที่นอนอยู่บนเตียงคนไข้ขึ้นเครื่องบิน พร้อมระบุข้อความว่า “แม่จ๋าอดทนนะคะ เท่าไหร่หนูยอมจ่าย เงินทองหาใหม่ได้เนาะแม่เนาะ แต่แม่คนนี้หนูหาใหม่ที่ไหนไม่ได้แล้ว เราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ นาริตะเอาใจช่วยคุณยายนะลูก ขอให้แม่ถึงโรงพยาบาลธนบุรี ด้วยความราบรื่นและปลอดภัยตลอดการเดินทางนะคะ ฝากทีมแพทย์และพยาบาลดูแลแม่หนูด้วยนะคะ”

12 แพรวพราว 11

ก่อนที่ในเวลาต่อมา แพรวพราว ก็ได้ออกมาอัปเดตใต้โพสต์อีกครั้งว่า “แม่ถึงกรุงเทพอย่างปลอดภัยแล้วค่ะ ทีมแพทย์กำลังเคลื่อนย้ายแม่ไป รพ. ธนบุรี /คุณหมอทีมเดียวกันกับรพ.ศิริราชค่ะ ถึง รพ. แล้วจะแจ้งอีกทีนะคะ ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่คอยส่งกำลังใจให้แม่หนู และครอบครัวนะคะ”

และแจ้งอีกครั้งว่า “ทางทีมแพทย์ รพ.ธนบุรี แจ้งมาแล้ว คุณแม่เทพ ถึง รพ.อย่างปลอดภัย ถึงมือหมอแล้วนะคะ หนูอุ่นใจขึ้นมาเยอะเลยค่ะ รักแม่นะ สุดหัวใจ”

12 แพรวพราว 10

ทั้งนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า คุณแม่ของแพรวพราว มีอาการป่วยหนัก เป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ติดเชื้อ โรคหัวใจ เลือดออกในสมอง ก่อนหน้านี้เข้ารักษาตัวในห้องไอซียู ที่โรงพยาบาลยโสธร ก่อนที่ลูก ๆ จะตัดสินใจย้ายไปรักษาที่โรงพยาบาลธนบุรี กทม. และสาเหตุที่ต้องเช่าเครื่องบินเจ็ต ราคา 3.4 แสนบาท เนื่องจากคำนึงถึงระยะเวลาของการเดินทาง หากเป็นรถจะใช้เวลานานเกินไป

12 แพรวพราว 9

12 แพรวพราว 8

12 แพรวพราว 7

12 แพรวพราว 6

12 แพรวพราว 5

12 แพรวพราว 4

12 แพรวพราว 3

12 แพรวพราว 2

ที่มา แพรวพราว แสงทอง , เดลินิวส์ออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo