Entertainment

ดราม่า! หนิง ปณิตา เจอฉะชุดใหญ่ เอามงกุฎมาใส่ล้อเลียน เจ้าตัวโร่ชี้แจงด่วน

กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการนางงาม หลังจาก “หนิง ปณิตา” และ “ซินแสเป็นหนึ่ง”  ได้นำมงกุฏของ น้องโบนัส รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 มาใส่เล่น พร้อมกับพูดในทำนองว่าเหมือนลิงหงอคง จนทำให้แฟนนางงามต่างรู้สึกไม่พอใจ

12 หนิง 5

12 หนิง 4

กระทั่งต่อมา แพม เปรมิกา ปาเมลา” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 (Miss Grand Thailand 2017)  ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Pamela Pasinetti แสดงความคิดเห็นถึงดราม่าดังกล่าวว่า

“ขอพูดในฐานะรุ่นพี่มิสแกรนด์เป็นธรรมเนียมปฏิบัติมงกุฎประจำตำแหน่งเค้าจะไม่ให้ใครใส่เด็ดขาดและก็ยังไม่เคยเห็นพิธีกรคนไหน ทำแบบนี้มาก่อนเมื่อวานเห็นคุณหนิงเอามงกุฎรองของมิสแกรนด์ไปใส่ศีรษะเล่นและยังไปใส่ให้กับคนอื่นเพื่อเป็นการตลกขบขันแล้วบอกว่าเหมือนหงอคง มันไม่โอเค เป็นพิธีกรต้องมีวุฒิภาวะและรู้ว่าสิ่งไหนเป็นของสำคัญ ควรไม่ควรอย่าหาทำอีกนะคะ 🙏”

12 หนิง 2

ล่าสุด (22 ก.ย.) “หนิง ปณิตา” และ “ซินแสเป็นหนึ่ง” ได้ออกมาขอโทษกลางรายการ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาล้อเลียนใดๆ โดย หนิง เผยว่า “หนิงเองก็ไม่สบายใจ เห็นในเฟซบุ๊กมีเพื่อนส่งมาให้ ตัวหนิงเองก็ได้เข้าไปเขียนขอโทษว่ารับผิดทุกกรณี และจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ถ้าเราสองคนสร้างความไม่สบายใจให้กับใครก็แล้วแต่ ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ด้าน ซินแสเป็นหนึ่ง เผยว่า “ขอโทษในทุกๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งพี่หนิงและอาจารย์ไม่ได้มีความตั้งใจล้อเลียน หรือไม่ให้ความศักดิ์สิทธิ์ เพราะเราไม่ทราบ แต่พอวันนี้เรารู้เรื่องแล้ว เราไม่ได้นิ่งนอนใจ ต้องกราบขอโทษทุกคนด้วยค่ะ”

12 หนิง 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo