Entertainment

ข่าวดีต้องมาแล้วมั้ย? พี่เวียร์ ควง เบลล่า กลับบ้านเกิด ไปไหว้คุณพ่อที่ขอนเเก่น

ยิ่งนานวันความหวานมีแต่เพิ่มขึ้นไม่เคยแผ่วลงเลยจริงๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ กับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ช่วงหลังๆ มานี้ มีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ตามกดไลก์กันต่อเนื่อง อย่างก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ก็ได้เคลียร์คิวว่าง จัดทริปเช็คอินเที่ยวเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมจัดกิจกรรมแอดเวนเจอร์แบบแน่นเอี๊ยด ทั้งล่องเรือ เข้าป่า ปีนเขา สมเป็นคู่รักสายลุยแบบสุดๆ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้โพสต์ภาพจากทริปนี้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างรัวๆ

8 เวียร์เบลล่า 23

ล่าสุด (17 ก.ย.) ก็ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่ เมื่อ พี่เวียร์ จัดทริปพาหวานใจอย่าง สาวเบลล่า ไปเยือนบ้านเกิดที่จังหวัดขอนแก่น เยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติทั้งผาเสียวโว้ยและผาผึ้ง ก่อน ปิดท้ายด้วยการไปเยี่ยม คุณพ่อวีระ คณารศ คุณพ่อของพระเอกหนุ่มที่บ้านสวน และรับประทานอาหารพื้นเมืองของภาคอีสานร่วมกัน

โดย พี่เวียร์ ได้โพสต์ภาพหมู่ร่วมเฟรม 3 คน พ่อ ลูกชาย และ(ว่าที่)สะใภ้ พร้อมแคปชั่นว่า “กลุ่มคนคูลๆ บล วิลลี่(คุณวีระ) และ ศุกล รวมกลุ่มรับประทานอาหารสุดคูลที่บ้านสวนสุดชิว ตำส้ม แกงหวาย ข้าวปุ้น น้ำยาปลากระทิ ลาบปลาตอง ผักอีตู่ และผักอีฮีน ปล. พ่อลูกกันคักๆ ดูจากด้านหลัง โคตะระคือ!!!😍”

ขณะที่ สาวเบลล่า ได้เขียนแคปชั่นว่า “มาเยี่ยมคุณพ่อวีระค่ะ😊🙏🏻”

8.1

8.2

8.3

8 เวียร์เบลล่า 19

8 เวียร์เบลล่า 17

8 เวียร์เบลล่า 20

8 เวียร์เบลล่า 1

8 เวียร์เบลล่า 21

8 เวียร์เบลล่า 14

8 เวียร์เบลล่า 16

8 เวียร์เบลล่า 15

8 เวียร์เบลล่า 18

8 เวียร์เบลล่า 13

8 เวียร์เบลล่า 22

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo