Entertainment

เพื่อนดาราแห่ซัพพอร์ต ไมค์ พิรัชต์ ดราม่าสิทธิ์ดูแลลูก – ทับทิม แฉแซ่บ ทิ้งท้ายชวนสงสัย?

หลังจาก ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @m1keangelo ร่ายยาวข้อความชี้แจงถึงประเด็นดราม่า ที่เจ้าตัวยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของทั้งคู่ โดยบอกว่า ตลอดเวลาหลายปี ตนเงียบมาตลอด ทั้งที่ตนรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูเกือบ 10 ล้านบาท มาตั้งแต่ตรวจ DNA รับรู้ว่าเป็นลูก จนถึงวันนี้ ยืนยันว่าสิทธิ์ที่ตนต้องการเพียงอย่างเดียวคือเซ็นรับรองบุตร “ผมไม่ได้อยากแค่เป็นพ่อที่จ่ายเงิน ผมอยากอยู่ในทุกช่วงชีวิตของเค้า ได้เห็นเค้าเติบโต อยากเป็นพ่อที่ดีของลูก”

3 ไมค์ พิรัชต์ 14

งานนี้ ก็ได้มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิ มาร์กี้ ราศรี, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, พลอย เฌอมาลย์, แอริน ยุกตะทัต, ดีเจบุ๊กโกะ, ดีเจดาด้า, เต้ย จรินทร์พร, เมย์ พิชญ์นาฏ, เต๋า เศรษฐพงศ์, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, หน่อง อรุโณชา, เนย โชติกา รวมไปถึงคนในครอบครัวที่คอยซัพพอร์ตมาตลอดอย่าง กอล์ฟ พิชญะ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วย

3 ไมค์ พิรัชต์ 9

ซึ่งหนึ่งในคอมเมนต์ของเพื่อนดาราที่ชาวเน็ตหลายคนให้ความสนใจ คือ ดาราสาว ทับทิม มัลลิกา ที่เข้ามาคอมเมนต์แบบแซ่บ ๆ ว่า “ขอความจริงจงปกป้องเพื่อนรักในทุก ๆ สิ่ง ใครที่ *บิดเบือน* ความจริงเก่ง ชี้โพรงให้ชาวโซเชียลทัวร์ลงผิดที่เก่ง ขอให้แพ้ภัยไปสักที ตลอดเวลาที่เพื่อน ๆ ชอบบ่น ชอบด่าว่าไมค์ไม่ทันคน ไมค์ไม่ทันเกม (จริง ๆ ด่าแรงกว่านี้) ก็ได้เห็นแล้วว่าไมค์ไม่ได้มาเล่นเกมกับใคร

ไมค์รักลูกจริง ๆ นางยอมมากแล้ว และมีความรับผิดชอบมาเสมอ ทำทุกอย่างที่จะได้พบเจอลูกบ้าง เพื่อน ๆ ทุกคนรับรู้มาตลอด ยังไงก็ขอให้เข้มแข็งไว้ ผ่านมาได้หลายด่านแล้ว สู้ต่อไป ! ก็น่าจะต้องเจออีกหลายด่านเพราะเจ้ากรรมนายเวรเคสนี้เหนียวมาก แต่ความดี ความจริง ความถูกต้อง จะชนะทุกสิ่ง ค่าใช้จ่ายหนักมาก เลี้ยงกี่คนไหนพูด #saveไมค์พิรัชต์”

3 ไมค์ พิรัชต์ 7

ขณะที่ หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ยอมพูดจนได้!!!!!!! แกต้องทนแบกรับทุกอย่างมากี่ปี ทุกครั้งที่โดนด่า โดนใส่ร้ายอะไรก็ไม่เคยที่จะออกมาอธิบาย มีแต่ทนๆๆๆให้คนย่ำยีมาตลอด วันนี้เราขอพูดความจริงในฐานะเพื่อนแกที่ต้องเห็นคนด่าแกโดยไม่ได้เข้าใจเรื่องราวทั้งหมด เราเห็นแล้วก็เจ็บปวดมาโดยตลอด ยิ่งไม่สามารถพูดแก้ต่างอะไรแทนให้ได้ เพราะกระแสสังคมโง่ๆที่ชอบฟังความข้างเดียว อ่านหนังสือไม่เกิน 3 บรรทัดก็สามารถมาตัดสินคนได้ทั้งชีวิต แต่ความรู้สึกที่เราต้องเจอเหล่านี้มันคงเทียบไม่ได้กับสิ่งที่แกต้องแบกมันมาโดยตลอด”

3 ไมค์ พิรัชต์ 2 3 ไมค์ พิรัชต์ 3 3 ไมค์ พิรัชต์ 4 3 ไมค์ พิรัชต์ 5 3 ไมค์ พิรัชต์ 6 3 ไมค์ พิรัชต์ 8 3 ไมค์ พิรัชต์ 10 3 ไมค์ พิรัชต์ 11 3 ไมค์ พิรัชต์ 12 3 ไมค์ พิรัชต์ 13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo