Entertainment

เพจดัง #saveไมค์พิรัชต์ แฉยิบ! บัญชีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ‘ซาร่า’ เบิกแม้กระทั่งค่าถุงเท้า

เป็นประเด็นที่โลกโซเชียลกำลังจับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีดราม่า ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของทั้งคู่ ขณะที่ ซาร่า ได้ยื่นคัดค้านคำร้องดังกล่าว โดยจะมีการนัดไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 ที่ศาล

1ไมค์ซาร่า 8

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (15 ก.ย.) เพจดัง ดอกจิกพิเศษใส่ไข่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ดราม่าไมค์ซาร่า เป็นเ_ยอะไร กูงงสังคมตอนนี้สั_ๆ การที่พ่อมันต้องการรับรองบุตร ก็เป็นสิทธิโดยชอบธรรมของพ่อ มันไม่ใช่การพรากลูกพรากแม่นะมึงไปเข้าใจเสียใหม่

ต่อให้ผัวเมียเลิกกัน แต่ความเป็นพ่อแม่ยังคงอยู่ แล้วการตรวจ DNA เพื่อพิสูจน์ว่าตนเองเป็นพ่อที่แท้จริงไหม คนเลิกกันไปแล้ว อยู่ๆ ท้อง ตรวจให้ชัดเจนคือเรื่องปกติโว้ย

มึงดราม่าปกป้องH_E มาจนทำลายชีวิตฝ่ายชายกี่รอบแล้ว ทั้งฟิล์ม ทั้งกัปตัน พอตรวจจบ ชัดเจนไมค์เป็นพ่อ เขาก็ดูแลมาตลอด วงในกูแจ้งว่าทั้งให้เงินปีนึงเป็นล้าน ให้คอนโดอยู่ ดูแลอย่างดี ทั้งพ่อ ทั้งลุง ปู่ ย่าก็เทคแคร์เต็มที่

ถ้าคิดจะเป็นซิงเกิ้ลมัม มึงอย่ารับความช่วยเหลือทุกด้านสิ นี่รับหมด ค่าเทอม ค่าคอนโด ค่าวันเกิด ค่าเที่ยว ค่าคนขับรถ ค่าคนใช้ แต่ไม่ให้เขาเป็นพ่อ ออกข่าวใส่ร้ายเขาย่อยยับ #จนไมค์เป็นซึมเศร้า มึงคิดอะไรอยู่ มึงแฟร์ไหมถามใจ

ปกติกูไม่เคยเสือกเรื่องครอบครัวใคร แต่กูสงสารเด็กเลยจัดให้หนึ่งดอกและไม่แน่จะมีภาคสองสามสี่ เปิดเอกเซลค่าใช้จ่ายเกือบสิบล้านที่จ่ายมาตลอด เดี๋ยวมึงมีหนาวอะซาร่า”

1ไมค์ซาร่า 15

ก่อนที่ต่อมา เพจดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อมูลเผยรายละเอียดค่าใช้จ่ายที่ ไมค์ พิรัชต์ ต้องจ่ายมาโดยตลอดระยะเวลา 1 ปี รวมเป็นเงินกว่า 1,940,603 บาท พร้อมเผยว่า “ที่เขียนเรื่องไมค์ไม่ใช่อะไร เพราะบ้านเราแม่งเป็นงี้ ผู้หญิงจะให้ข่าวว่าร้ายผู้ชายยังไงก็ได้ คนก็พร้อมด่าโดยไม่สนใจความจริง แต่ถ้าผู้ชายเริ่มเรียกร้องความเป็นธรรม แม่งจะโดนด่าหน้าตัวเมีย ไม่แมน โอ้วโหวว แฟร์สั_สหมา ดีนะกูเป็นผู้ชายหน้าตัวเมีย ที่พร้อมพูดความจริงโดยไม่สนเพศ ยุคไหนแล้วสั_ อย่าเอาจิ๋_มาเป็นโล่ห์เลย

ประเด็นคือ ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กเกิดมา ไมค์จ่ายเงินค่าเลี้ยงดูมาตลอด จ่ายเลี้ยงลูกยันแม่ รวมยอดทั้งหมดเกือบสิบล้าน แต่ฝ่ายหญิงออกข่าวตลอด ไม่สนใจเงิน เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงเดี่ยวพ่_งดิ มึงตั้งเบิกซะกูนึกว่ามึงอยู่ฝ่ายบัญชีบริษัท

1ไมค์ซาร่า 11

เปย์หนัก เปย์จริง ให้เวลา ใส่ใจ ทำทุกอย่างเพราะคำว่าพ่อ แต่กลับถูกกีดกันไม่ให้เจอ ใช้ลูกเป็นตัวประกัน รีดไถเงินมาตลอดหลายปี โดยพ่อไม่สามารถชี้แจงอะไรได้เลย ค่าเทอมแปดแสนก็ทำเหมือนออกเอง เป็นคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยวเก๋ๆ ทำเหมือนพ่อทิ้งลูก ไม่ใส่ใจ ให้ไมค์ถูกด่ามาตลอด ถามจริงใจคอทำด้วยอะไรครับ เงินก็จะเอา หน้าก็จะเอา

ด้วยความที่ฝ่ายชายเป็นคนดัง ออกตัวเ_ยไรก็ลำบาก ได้แต่ทำตัวเป็นธนาคารเคลื่อนที่ งานลด งานน้อย ก็ต้องจ่ายเต็ม เขาขอแค่อย่างเดียว ขอสิทธิความเป็นพ่อโดยชอบด้วยกฎหมาย ด้วยการรับรองบุตรได้ไหม ขอมาตลอดตั้งแต่น้องเกิดใหม่ๆ

สังคมเสือกด่าเขาเละ โดยไม่รู้เลย ว่าเป็นบุตรที่ถูกรับรองโดยพ่อนี่มีแต่ข้อดี ได้รับมรดก ได้ค่าเลี้ยงดู ได้สิทธิทุกอย่างโดยชอบด้วยกฎหมาย อีแม่ก็สตอเบอรี่ บอกพ่อจะมาแย่งลูก หยุดเอาลูกเป็นตัวประกันเรียกค่าไถ่เถอะอีค_าย

ไม่พูดเยอะแล้ว เอาหลักฐานไปดู นี่คือค่าใช้จ่ายที่ไมค์เปย์มาตลอด คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไหมล่ะมึง จ่ายตั้งแต่คลอดยันค่าเทอม ค่ารายเดือน ค่าคนรถ ค่าคนใช้ ค่าคอนโด ยันค่าผ้าอนามัยที่มึงใช้อะซาร่า ช่วยเหลือดูแลมาตลอดสม่ำเสมอขนาดนี้ พอจะเป็นพ่อโดยชอบด้วยกฎหมายได้หรือยัง???

#saveไมค์พิรัชต์”

1ไมค์ซาร่า 12

1ไมค์ซาร่า 14

1ไมค์ซาร่า 13

1ไมค์ซาร่า 10

1ไมค์ซาร่า 9

1ไมค์ซาร่า 6

1ไมค์ซาร่า 4

ที่มา ดอกจิกพิเศษใส่ไข่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo