Entertainment

พลอยพรรณ เข้าใจหัวอกแม่เลี้ยงเดี่ยว โผล่คอมเมนต์ ซาร่า ปมสิทธิ์ดูแลลูก เป็นพี่สู้ตาย

กรณีนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ได้ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของทั้งคู่ โดยไมค์ระบุว่าไม่อยากเป็นพ่อแค่การจ่ายเงิน อยากจะเลี้ยงดูลูกด้วย อยากจะมีส่วนในการตัดสินใจ และไม่เคยคิดจะเอาบุตรมาอยู่กับตัวเอง เพราะเห็นแก่ผลประโยชน์ของบุตรเป็นสำคัญ ขณะที่ ซาร่า ได้ยื่นคัดค้านคำร้องดังกล่าว โดยจะมีการนัดไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 ที่ศาล

1 ไมค์ ซาร่า 2

ทั้งนี้ ประเด็นดังกล่าว ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทั่วโลกออนไลน์ ทั้งแง่บวกและแง่ลบ โดยมีทั้งฝั่งที่เข้าใจเจตนาของฝ่ายชาย และฝั่งที่เห็นใจ สาวซาร่า ผู้เป็นแม่ เช่นเดียวกับซิงเกิลมัมลูกสอง พลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยาของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว

โดยเจ้าตัวได้เข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจในอินสตาแกรมของ ซาร่า คาซิงกินี ด้วยความใจหัวอกของคนเป็น ระบุว่า “ลูกของเรา เราท้อง เราคลอด เราดูแลของเรามาอย่างดีไม่เคยทอดทิ้ง ไม่ว่าจะจุดมุ่งหมายไหนก็ตาม สิทธิ์แห่งความเป็นแม่มันอยู่ตั้งแต่หัวจรดเท้าลูก เป็นพี่พี่สู้ตายไปข้างนึง จะเอาลูกมันต้องข้ามศพแม่ไปก่อน เป็นกำลังใจให้ทุกวันตั้งแต่รู้จักกัน”

9 ซาร่า 1 9 ซาร่า 2

1 ซาร่า 3

9 พลอยพรรณ 2

1 ซาร่า 4

9 พลอยพรรณ 3

Avatar photo