Sport

ฉัตร์ชัยเคลียร์ชัดหย่าภรรยาเพื่อแก้เคล็ดชีวิตคู่

sod

“เจ้าสด” ฉัตร์ชัย บุตรดี นักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ยืนยันโพสต์รูปผ่านเฟสบุ๊ค เป็นเอกสารการจดทะเบียนหย่ากับ จุฑารัตน์ บุตรดี ภรรยาสาว ที่ใช้ชีวิตด้วยกันมานานกว่า 10 ปี แถมมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน เป็นเพียงการแก้เคล็ดเท่านั้น

กำปั้นทีมชาติไทย วัย 33 ปี ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า “ไม่ได้มีปัญหากันแน่นอนกับการหย่ากันในครั้งนี้ แต่ที่ทำเพียงแค่อยากแก้เคล็ด เพราะหมอดูหลายคนมักจะทักเสมอว่าตนจะได้ภรรยาที่เคยแต่งงานมาแล้ว หรือเคยมีลูกมาก่อน”

“ซึ่งแฟนสาวของตนไม่ได้เป็นอย่างที่หมอดูทัก ถ้าถามว่าเชื่อร้อยเปอร์เซนต์หรือเปล่า เราไม่ถึงขนาดนั้น แต่เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย เลยตัดสินใจหย่า เพื่อให้เป็นไปตามที่หมอดูทักว่าตนเองจะมีเนื้อคู่เป็นคนที่เคยผ่านการแต่งงาน และมีลูกมาแล้วนั่นเอง”

โดยทั้งคู่จะจดทะเบียนสมรสกันใหม่อีกครั้งในวันที่ 21 กันยายน นี้ นอกจาก”เจ้าสด” เตรียมเดินทางกลับบ้านที่สระแก้วเพื่อเปลี่ยนชื่อจาก “ฉัตร์ชัย” เป็น “ฉัตร์ชัยเดชา” เพื่อต้องการแก้เคล็ด หลังที่ผ่านมายังไม่เคยประสบความสำเร็จกับการคว้าเหรียญรางวัลใดๆ ในกีฬาเอเชียนเกมส์ และโอลิมปิกเลย

ทั้งนี้ ฉัตร์ชัย บุตรดี ถือเป็นนักมวยฝีมือดีแต่มักโชคร้ายในทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ ทำให้พลาดคว้าเหรียญมาคล้องคอ อย่างเช่นกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ที่อินโดนีเซีย ต้องตกรอบ 8 คน หลังโชคร้ายโดนหัวโขกจนศรีษะแตก ทำให้ผู้ตัดสินสั่งยุติการชกในยกที่ 2 และนับคะแนนพร้อมกับชูมือให้ โจ ฮโย นัม นักชกจากเกาหลีเหนือเป็นฝ่ายชนะคะแนนไป 4-0

S 166805507

Avatar photo