Entertainment

หนุ่ม ศราม เผยแล้ว! หลังอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ร่ำไห้เปิดปมหย่า รอวันเป็นคนใหม่

หลังจาก ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงชนวนใหญ่ของการหย่าร้างและยอมรับผิดเกี่ยวกับสาเหตุที่เป็นหนี้เยอะ ล่าสุด (7 ก.ย.) รายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้เผยถึงข้อมูลเรื่องราวต่างๆ จากฝั่งของ หนุ่ม ศรราม ว่าจากการสัมภาษณ์ของติ๊ก เรื่องบางเรื่องมันก็จริงบ้างไม่จริงบ้าง แต่ขอให้ปล่อยผ่านไป เพราะไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด พี่หนุ่มก็คงไม่ออกมาให้สัมภาษณ์แน่นอน เพราะอยากให้ทุกอย่างจบลงแค่นี้

5 ศรราม 5

พร้อมกันนี้ ยังบอกอีกด้วยว่า หาก ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ตั้งหน้าตั้งตา ทำงานเป็นคนใหม่ มีชีวิตที่ดีขึ้น เขาก็โอเค คืออย่างน้อยเขายังเป็นแม่ของลูก ก็อยากให้วันหนึ่งให้มาดูลูกบ้าง แต่ว่าตอนนี้ ดูแล้วคงไม่พร้อมจริงๆ

ตอนนี้สภาพจิตใจของ หนุ่ม ศรราม ก็ต้องบอกว่ามันก็ไม่มีใครสนุกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ต่างคนต่างเสียใจ และตัวพี่หนุ่มเองก็เป็นคนทุ่มเททุกอย่าง เขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อครอบครัว เพื่อลูก เพื่อเมีย ตั้งแต่แรก เราจะเห็นในไอจี พี่หนุ่มก็จะลงรูปที่เกี่ยวกับครอบครัว ลงรูปลูกสาว น้องวีจิ ลงรูปภรรยาอยู่เป็นประจำ พี่หนุ่มเป็นคนทุ่มเท พอแกมีลูก แกก็ทุ่มเทให้กับวีจิมาก ทำบ้านก็หมดไปเยอะ

5 ศรราม 3

เรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น อยากให้มันพอแค่นี้ ให้มันจบแค่นี้ เข้าใจว่าพี่หนุ่มเป็นคนดัง คนในสังคมก็จะติดตามเรื่องราวของพี่หนุ่มเยอะ ไม่อยากให้คนอื่นเอาเรื่องของเขามาสนุก เรื่องราวที่เกิดขึ้นในครอบครัวก็เป็นทุกข์พออยู่แล้ว ถ้าวันหนึ่งติ๊กเดินทางที่ดีขึ้น มีงานทำที่ดี เราก็ดีใจกับเขาด้วย มันก็เป็นผลดีกับเขา

การวางแผนการใช้ชีวิตของพี่หนุ่มเรื่องน้องวีจิ ตอนนี้น้องวีจิอยู่ในความดูแลของพี่เลี้ยง เวลาพี่หนุ่มไปทำงาน

ส่วนคำถามจากสังคมว่าทำไมพี่หนุ่มถึงเลือกที่จะออกมาโพสต์ พี่หนุ่มบอกว่าตัวเขาต้องเลือกและต้องแลกกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อที่ว่าติ๊กจะได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เผื่อวันหนึ่งชีวิตดีขึ้นจะได้กลับมาดูแลลูกได้

Avatar photo