Entertainment

อาม ชุติมา โชว์จมูกใหม่ ปังกว่าเดิม! ยอมรับตรงๆ เพิ่งอัพไซส์หน้าอก

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ อาม ชุติมา โสดาภักดิ์ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง ผู้สาวขาเลาะ ที่โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ขออนุญาตแฟนๆ ทำศัลยกรรมแก้จมูกใหม่ กระทั่งเจ้าตัวได้ออกมารีวิวหลังจากที่ทำได้ 3 วันว่า

“รีวิว จมูก3วัน พรุ่งนี้3งานจ้า ดูเอาล่ะกัน ไม่บวมคืองงมากแม่ ไม่เจ็บไม่บวมไม่ช้ำคือไร งง ปัญหาที่แก้เพราะซิลิโคนเอียงทุกคนรู้แฟนคลับรู้ แล้วคุณหมอมือเบาที่สุด ไม่รู้สีกกลัวเลย พี่ๆเป็นกันเองที่สุด รู้ว่าไม่เจ็บแก้นานแล้ว”

batch 58 2

ล่าสุด อาม ชุติมา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องศัลยกรรมว่า เคยทำตาเป็นปีแล้ว ส่วนจมูกเสริมเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ทำจมูกใหม่อีกครั้งเมื่อไม่กี่วันก่อน เพราะเกิดอุบัติเหตุกลับต่างจังหวัดแล้วถูกลูกวอลเล่ย์บอลอัดหน้า จนทำให้แกนซิลิโคนเอียง เลยแก้ใหม่ให้มันตรงและชัดเจนขึ้น อันนี้ทำมายังไม่ถึงครึ่งเดือน ยังไม่ได้ตัดไหม ก็ออกมารับงานแล้ว เรียกได้ว่า ทำปุ๊ปงานปังสุดๆ

ส่วนเรื่องอัพไซส์หน้าอก คืออัพมาแล้ว ขนาด 300 CC ได้แค่นี้ ถือโอกาสทำพร้อมกับช่วงที่ไปทำจมูก ส่วนสาเหตุที่ทำก็ปรึกษาผู้ใหญ่ ซึ่งทำก็ดี เพราะเริ่มมีงานถ่ายแบบ งานโฆษณา พรีเซนเตอร์ ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ก็ไม่อยากต้องยัดทิชชู่แล้ว สงสารพี่ๆ ทีมงาน ไม่ได้จะเปลี่ยนลุคเป็นเซ็กซี่ ค่อยๆ ปรับทีละนิดให้ทันสมัยหน่อย แต่ยังไม่ทิ้งกางเกงยีนส์ ยืนยันยังใส่อยู่

batch 31 16 batch 32 8 batch 33 11 batch 34 11 batch 35 13batch 55 17 batch 56 15batch 52 12batch 57 10

Avatar photo