Entertainment

มาฟัง พ่อน็อต ตอบคำถามพีคมาก! ลูกสาวมาเมื่อไหร่?

ก่อนหน้านี้นางเอกซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดแฟชั่นสุดล้ำ กับการนำสำลีมาทำเป็นก้อนเมฆติดไว้บนใบหน้า โดยมีสายรุ้งพาดผ่านดูมีสีสัน ส่วนอีกโพสต์เป็นภาพท้องฟ้าสดใสเห็นก้อนเมฆชัดเจน จนหลายคนเอ๊ะใจว่า หรือแม่ชมจะโพสต์บอกใบ้ชื่อลูกคนที่ 3 เพราะกำลังมีข่าวดีหรือเปล่า? ทำเอาแฟนๆ พากันแห่เข้ามาคอมเมนท์เดาชื่อลูกกันไปต่างๆ นานา

batch 109847659 655862518471897 9145317159220236776 n

กระทั่ง ชมพู่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ยืนยันไม่ได้ท้อง แต่ที่โพสต์ภาพดังกล่าวเพราะเห็นว่าลิงก์กับรูปดี ตนเลยอยากคุมโทนไอจีเฉยๆ ส่วนเรื่องลูกคนที่ 3 คงต้องแพลนไปเป็นปีหน้า เพราะปีนี้คงต้องโฟกัสดูแล น้องสายฟ้า-น้องพายุ ก่อน

“ยังค่ะ ยังไม่ท้องจริงๆ ขอบคุณที่ช่วยตั้งชื่อ ส่วนภาพท้องฟ้าไม่ได้มีความหมายอะไร เห็นว่าลิงก์กับรูปดี เราเป็นเน็ตไอดอลเราต้องลงรูปคุมโทนแค่นั้นเอง ก็รู้แหละว่าคนก็คิดเก่ง ส่วนเรื่องชื่อก็มีคุยไว้เหมือนกัน จริงๆ คุยตั้งแต่ตอนโปรเจ็กต์สายฟ้าพายุแล้ว ส่วนเรื่องมีน้องตอนนี้ขอกลับมาอยู่กับตัวเองก่อน แปปนึง ตอนแรกกะเป็นโปรเจ็กต์ 2020 เนี่ยแหละ แต่ว่าปีนี้รู้สึกเยินจริงๆ มีหลายอย่างที่ไม่เป็นไปตามที่แพลนไว้ ฉะนั้นชมเลยคิดว่าข้ามปีนี้ไปเลย เพราะว่าอะไรที่คิดว่าวางไว้ก็ไม่เป็นไปตามนั้น ตอนนี้เลยกลับมาโฟกัสที่การดูแลตัวเองและ 2 คนนี้ก่อน แต่ยังไม่พับโปรเจ็กต์ แต่อาจจะเป็นปีหน้า ช่วงนี้ดูแลตัวเอง ดูองค์รวมภาพรวมทั้งหมด”

batch 34 4

ล่าสุดมาถึงคราวของสามีอย่าง น็อต วิศรุต กันบ้าง โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์พิเศษ ตอบคำถามกับทาง L’Officiel เมื่อถามถึงคำนิยาม 3 คำสำหรับแม่ชม พ่อน็อต ตอบว่า “เป็นคนเก่ง มีความรับผิดชอบสูง และก็เป็นคุณแม่ที่สมบูรณ์แบบ”

และพอถามถึงเรื่องลูกสาวว่าจะมาเมื่อไหร่ พ่อน็อต ก็ได้ให้คำตอบสุดพีคว่า “ลูกสาวมาเมื่อไหร่ มาช่วยทำกันไหม(หัวเราะ) เอาให้เร็วที่สุดครับผม” งานนี้สงสัยว่า พ่อน็อต คงจะอดใจรออุ้มลูกสาวไม่ไหว ส่วนแม่ชมจะว่าอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชมคลิปสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 32 7 batch 33 5 batch 35 4 batch 36 4 batch 40 2

Avatar photo