Properties

เสนาฯจัด 17 โครงการอยู่ฟรี 2 ปีเคลียร์สต็อก  

เสนาแบนเนอร์

กิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่บริษัทอสังหาฯ นำมาใช้ส่วนใหญ่มักจะเป็นเรื่องส่วนลดราคา ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน และของแจกของแถมเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ และมักจะจัดต่อเนื่องกันอยู่เนืองสำหรับโครงการใหม่ แต่แคมเปญสำหรับโครงการพร้อมโอน หรือสต็อกโครงการสร้างเสร็จแล้ว จะมีรายละเอียดที่ต่างกันไป แคมเปญประเภทอยู่ฟรี 1-2 ปี ก็เป็นอีกทางเลือกที่ผู้ประกอบการนำมาใช้ โดยการล็อกให้ลูกค้าซื้อโครงการ แต่ยังไม่ต้องผ่อนชำระ เปิดให้อยู่ฟรีก่อน ก็เป็นแนวทางการขายที่ช่วยระบายสต็อกได้เป็นอย่างดี

ดร.เกษรา1
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์

ล่าสุด บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) ก็ลุกขึ้นมาจัดแคมเปญที่ชื่อว่า “เสนา เล่นใหญ่ ให้ฟรี! 3 ต่อ” ออกมาเรียกความสนใจตลาด โดย ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เสนาดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา จะพบว่าผู้ประอบการไม่ได้เร่งเปิดตัวโครงการใหม่มากนัก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะหลายบริษัทยังมีสินค้าที่เป็นสต็อก โครงการสร้างเสร็จพร้อมโอนเหลืออยู่ในมือจำนวนหนึ่ง ทางออกจึงพบว่าผู้ประกอบการหันมาจัดแคมเญ ลดแลกแจกแถมเพื่อขายโครงการ แทนการลดราคา เพราะราคาได้ปรับขึ้นไปหลังก่อสร้างเสร็จแล้ว

สำหรับเสนาฯได้จัดแคมเปญกระตุ้นการขาย โครงการที่เป็นสต็อกพร้อมโอน ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ที่ใช้ชื่อว่า “เสนา เล่นใหญ่ ให้ฟรี! 3 ต่อ” ยกทัพบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่กว่า 17 โครงการ บนทำเลศักยภาพ มาจัดโปรโมชั่นจี๊ดโดนใจ 3 ฟรี

เริ่มต้นจาก “อยู่ฟรี! นาน 2 ปี และฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย ณวันโอน และฟรี! ทองคำหนักสูงสุด 20 บาท โดยเริ่มแคมเปญตั้งวันนี้ – 30 ธันวาคม 61

เสนาพาร์ค แกรนด์ รามอินทรา
โครงการเสนาพาร์ค แกรนด์ รามอินทรา

โดย 17 โครงการพร้อมอยู่ที่บริษัทฯ นำเข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว  3 โครงการ  ได้แก่ โครงการ เสนา วิลล์ บรมราชชนนี – สาย 5 (ศาลายา) ,โครงการเสนาพาร์ค แกรนด์ รามอินทรา ,โครงการ เสนาพาร์ค วิลล์ รามอินทรา – วงแหวน

ทาวน์โฮม 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ เสนา อเวนิว บางกะดี – ติวานนท์ ,โครงการเสนาทาวน์ รามอินทรา โครงการ เสนาทาวน์ นวมินทร์

นิช ไพรด์ ทองหล่อ
โครงการนิช ไพรด์ ทองหล่อ

คอนโดมิเนียม 11 โครงการ  ได้แก่  โครงการนิช โมโน รัชวิภา ,โครงการนิช ไพรด์ ทองหล่อ – เพชรบุรี,โครงการนิช โมโน สุขุมวิท 50  ,โครงการเดอะคิทท์ ไลท์ บางกะดี – ติวานนท์ ,โครงการเดอะคิทท์ ติวานนท์ โครงการนิช ไอดี สุขุมวิท 113 ,โครงการนิช ไอดี เสรีไทย – วงแหวน ,โครงการนิช ไอดี พระราม 2 – ดาวคะนอง ,โครงการนิช ไอดี พระราม 2 – บางแค, โครงการนิช โมโน พีค บางนา และ โครงการเดอะคิทท์ พลัส พหลโยธิน – คูคต

อย่างไรก็ตาม ผู้บริหารเสนาฯ ย้ำว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ จะเป็นช่วงเร่งปิดยอดขาย ควบคู่กับการเปิดโครงการใหม่ เพื่อเตรียมสร้างยอดขายในปีถัดไป ขณะเดียวกัน ผู้บริโภคเองก็มีความเชื่อมั่นในเศรษฐกิจมากขึ้น สังเกตได้จากยอดขายของแต่ละบริษัท ที่ผ่านมามีตัวเลขขยับตัวสูงขึ้น จะเห็นการเปิดตัวโครงการใหม่ และตลาดอสังหาฯกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง

 

Avatar photo