Entertainment

อดีตดาราดัง สีดา พัวพิมล แม่พระเอกผู้ล่วงลับ ชีวิตพลิก ตกงาน ไม่มีเงินซื้อข้าวกิน

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2563 รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ของ สีดา พัวพิมล อดีตนักแสดงและผู้จัดละคร ชีวิตพลิกผัน จากเคยเป็นนักแสดงมากความสามารถ มีผลงานการแสดงมากมายไม่ต่ำกว่า 60 เรื่อง และเราก็ยังรู้จักคุณสีดาในฐานะคุณแม่พระเอกชื่อดัง อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล เจ้าของฉายาคีอานูรีฟส์เมืองไทยที่เสียชีวิตไปอย่างกะทันหันเมื่อปี พ.ศ. 2549

โดยระยะหลังๆ มีข่าวออกมาว่าคุณสีดาไปกู้ยืมเงินนักแสดงคนอื่นไปลงทุนสร้างละคร จนกลายเป็นคดีความ ก่อนชีวิตพลิกผันเป็นคนยากจน ถึงขั้นไม่มีเงินซื้อข้าวกิน ช่วงโควิด-19 ต้องไปขอรับข้าวของที่คนเขาเอามาบริจาคเพื่อประทังชีวิต หลังไปทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านอาหาร พอมีโรคระบาดทำให้ร้านถูกปิด จึงตกงาน ไม่มีรายได้ จากนั้นก็ต้องรับจ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ และมีคนใจบุญหยิบยื่นเงินให้

5 สีดา พัวพิมล 9

สีดา พัวพิมล เผยว่า “ตอนนี้ก็ยังสู้ วันไหนมีกินก็กิน วันไหนไม่มีกินก็ไม่กิน เมื่อก่อนอาจจะดูอิ่มเอิบกว่านี้ แต่ตอนนี้สถานภาพความเป็นอยู่ไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน ด้วยฐานะและสภาพจิตใจเรา เราก็ไม่อยากจะไปแบมือขอเงินคนอื่น ถึงเราจะจนแต่ก็ยังมีศักดิ์ศรี ก็ต้องหาวิธีทำงานไป ไม่ได้ไปหลอกลวงใคร”

“ตอนนี้อยากได้รับความช่วยเหลืออะไร ก็อยากได้เงินสักก้อนเพื่อเปิดร้านอาหารตามสั่ง เพราะตนก็มีฝีมือในการทำอาหาร ซึ่งสิ่งที่ทำให้ชีวิตมาถึงจุดนี้ก็ไม่โทษใคร มองว่าน่าจะเป็นเรื่องของเวรกรรม”

5 สีดา พัวพิมล 8

5 สีดา พัวพิมล 7

5 สีดา พัวพิมล 5

ขอบคุณรายการ เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

 

Avatar photo