Entertainment

อดห่วงไม่ได้! น้องเดมี่ ไม่สบายครั้งแรก ไข้ขึ้นสูงมา 2 วัน พี่ๆแห่ให้กำลังใจ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับสามี แมทธิว ดีน หลังจากที่ทั้งคู่ให้กำเนิดลูกชายและลูกสาว ทั้ง “น้องดีแลน” และ “น้องเดมี่” มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ลิเดียกับแมทธิวก็มักจะโพสต์อัพเดทพัฒนาการความน่ารักของลูกๆ ผ่านทางโซเชียลเป็นประจำ จนเด็กๆ กลายเป็นขวัญใจพี่ๆ แฟนคลับ ไม่ว่าจะทำอะไรก็น่ารักน่าเอ็นดูไปหมด

ก้อนหน้านี้ ลิเดีย พึ่งจะปล่อยภาพเซตใหม่สุดน่ารักของ น้องเดมี่ ไปได้ไม่นาน กับลุคกัปตันแป๋วแหววสุดคิ้วท์ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “Captain Demi!!! กัปตันแป๋ว!” ทำเอาแฟนๆ เอ็นดูหนักมาก แห่เข้ามากระหน่ำไลก์กันยกใหญ่

batch 6 14

แต่ล่าสุดมีเรื่องที่ทำให้หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อ ลิเดีย โพสต์คลิปน้องเดมี่กำลังร้องไห้ขณะที่คุณยายกับเธอช่วยกันเช็ดตัว เหตุเพราะไม่สบายครั้งแรกในชีวิต แถมหนูน้อยยังมีไข้สูงยังมีไข้สูงมา 2 วันติดแล้ว งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับ รวมถึงคนในวงการบันเทิงหลายท่านแห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้สาวน้อย ทั้งยังอวยพรให้หายไวๆ อีกด้วย

“ไม่สบายครั้งแรกตั้งแต่เกิดเลยเจ้าแป๋ว ไข้ขึ้นสูงมา 2 วันแล้วและไม่มีอาการอื่นเลย 🤒 sick for the first time in her life @demi_deane 😭”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 13 batch 7 5 batch 8 3 batch 9 3 batch 10 1 batch 2 18 batch 3 23 batch 4 12 batch 5 9 batch 6 1

Avatar photo