Entertainment

ไมค์ หอบดอกไม้ช่อโต เบิร์ธเดย์ ปุ๊กลุก ร่วมฉลองพร้อมหน้าครอบครัวฝ่ายหญิง

วันก่อนคู่ของนางเอกสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องคนสนิท ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี พึ่งจะโชว์โมเมนท์หยอนเอิ้นผ่านโซเชียลจนมดแทบขึ้นไอจี เมื่อ ปุ๊กลุก โพสต์ภาพช็อตเด็ด อวดหุ่นแซ่บในชุดเดรสรัดรูป เซ็กซี่ไฟลุก จนหนุ่มไมค์ถึงกับต้องเข้ามาคอมเมนท์แซวด้วยข้อความว่า “ไหนไม้เรียว” ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามาแซวหนุ่มไมค์กันใหญ่ว่า หวงแหละดูออก!

batch 5 99batch 2 67

ล่าสุดมีโมเมนท์น่ารักๆ ของคู่นี้มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกแล้ว เมื่อไมค์หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 30 ปีของ ปุ๊กลุก ที่งานปาร์ตี้ หลังจากที่ฝ่ายหญิงจัดงานฉลองวันเกิดเล็กๆ โดยมีเฉพาะคนในครอบครัวและคนใกล้ชิดมาร่วมงาน ทั้งนี้ หนุ่มไมค์ยังได้โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิด ปุ๊กลุก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า

“ตอนนี้เรารุ่นเดียวกันแล้วนะครับ ฮ่าาๆ เทอเป็นคนดี เป็นคนแคร์ความรู้สึกทุกคนรอบข้าง เป็นคนตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ ตั้งใจจนสิ่งที่เทอเป็นมันเริ่มมาฝังอยู่ในเราละ บางครั้งก็ถามตัวเองเหมือนกันว่า ชั้นเป็นคนจริงจังแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ก็ขอบคุณมากนะ ขอบคุณสำหรับทุกความหวังดี

ขอบคุณที่เป็นที่ปรึกษาในหลายๆเรื่องยากๆในชีวิต และช่วงนี้ก็มีอีกเรื่องที่จะปรึกษา”มีตังค์ให้ยืมไม๊” ขำขำนะ วันเกิดปีนี้ก็ขอให้มีความสุขมากๆ ขอให้เป็นปีที่ดี ทั้งเรื่องครอบครัว งานในวงการ ธุรกิจที่ทำ เพื่อนฝูงและความรักนะครับ พระเจ้าเสริมกำลัง พระเจ้าอวยพร💫 สุขสันต์วันเกิดค้าบ”

batch 1 135

ทางด้าน ปุ๊กลุก ก็ได้โพสต์ภาพที่หนุ่มไมค์ให้ดอกไม้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความ “ขอบคุณสำหรับงานเมื่อวาน ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างในทุกๆวัน อยู่ด้วยกันแบบนี้ทุกๆปีน้า 😊” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์แซว พร้อมกับชมว่า เป็นคู่ที่น่ารักและเหมาะสมกันมากจริงๆ

 batch 3 86 batch 4 42 batch 5 24 batch 6 21 batch 7 72 batch 2 88batch 8 59 batch 9 40 batch 10 27

Avatar photo