Lifestyle

‘อิมแพ็คสปีดพาร์ค’ โกอินเตอร์ออกรายการช่องดังไต้หวัน

l image005
ทีมงานรายการ World No.1 จากช่องดังของไต้หวัน GTV

บริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้บริหารอิมแพ็ค สปีด พาร์ค นำโดยนางปิยธิดา ธุระชน ผู้อำนวยการฝ่ายลีเชอะแอนด์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ให้การต้อนรับ คุณ Gary Tang ดาราและพิธีกรชื่อดังจากรายการ “World No.1” รายการวาไรตี้ชื่อดังจากช่อง GTV ของไต้หวัน พร้อมทีมงานที่มาเยือนอิมแพ็ค สปีด พาร์ค เพื่อถ่ายทำรายการแนะนำแหล่งท่องเที่ยวแห่งให ม่ที่น่าสนใจของประเทศไทย

thumbnail GTV Taiwanese tl media visit IMPACT Speedpark 30

โดยทางรายการได้เลือกอิมแพ็ค สปีด พาร์ค เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวแนะนำ ที่ชาวไต้หวันจะต้องมาสัมผัสกับความสนุก เร็วแรง และปลอดภัยของการขับรถโกคาร์ทไฟฟ้า ภายใต้สโลแกน “ใครๆ ก็สนุกเต็มสปีดได้”

สำหรับการมาในครั้งนี้ทางทีมงานและ Gary Tang ต่างชื่นชอบในความสนุกของการขับรถโกคาร์ทไฟฟ้า และประทับใจกับการบริการของเจ้าหน้าที่อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะประชาสัมพันธ์ให้ชาวไต้หวันและแฟนรายการที่รับชมได้ในประเทศ มาเลเซีย สิงคโปร์ และฮ่องกง ได้รู้จักอิมแพ็ค สปีด พาร์ค มากยิ่งขึ้น

thumbnail GTV Taiwanese tl media visit IMPACT Speedpark 10

ทั้งนี้ในปัจจุบันกลุ่มลูกค้าชาวไต้หวันให้ความสนใจและเป็นหนึ่งในลูกค้ากลุ่มหลักจากชาวต่างชาติกว่า 50% ที่มาใช้บริการที่อิมแพ็ค สปีด พาร์ค นอกจากนี้ ยังมีลูกค้าชาวต่างชาติอาทิจาก ฮ่องกง สิงคโปร์ ญี่ปุ่น มาใช้บริการเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน

Avatar photo