Entertainment

ดาราคิวบู๊ ‘ไมเคิล เวลส์ช’ ตบเด็กปั๊มจนเลือดออกหู รับผิดใช้อารมณ์นำสติ

จากกรณีวงจรปิดจับภาพชัดนาที ดาราคิวบู๊หัวร้อน ตบสาวเด็กปั๊มน้ำมัน ปตท.เขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จนเลือดออกในหู เนื่องจากไม่พอใจที่ให้บริการเติมน้ำมันช้า และมีการปิดฝาถังน้ำมันเสียงดัง โดยสาวเด็กปั๊มได้ถูกหญิงสาวภายในรถพูดตำหนิว่ามัวแต่คุยถึงไม่เห็นว่ามีรถเข้า ก่อนที่ชายคนขับรถซึ่งมีใบหน้าเหมือนดาราคิวบู๊ จะลงมาจากรถต่อว่าและลงมือก่อเหตุ

13 ไมเคิล เวลส์ช 6

13 ไมเคิล เวลส์ช 5

13 ไมเคิล เวลส์ช 7

ล่าสุด (17 ก.ค.) รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายไมเคิล เวลส์ช ส่วนผู้หญิงนั้นคือภรรยา มักมาเติมน้ำมันที่ปั๊มดังกล่าวอยู่เสมอ เบื้องต้น พ.ต.ท.นฤปนาถ อัษศติณย์เดชา สารวัตร(สอบสวน) สภ.หัวหิน กล่าวว่า เบื้องต้นได้มีการสอบปากคำพนักงานปั๊มน้ำมันไว้แล้ว รอผลตรวจจากแพทย์ที่ตรวจอาการบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย ว่ารุนแรงมากน้อยเพียงใด ซึ่งจะนำมาประกอบในการตั้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ

13 ไมเคิล เวลส์ช 8

ต่อมา ไมเคิล เวลส์ช ได้สัมภาษณ์เปิดใจกลางรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 เผยว่า ในวันเกิดเหตุเกิดจากการสื่อสารผิดอีกทั้งด้วยอารมณ์ของตัวเอง จึงทำให้ขาดสติและก่อเหตุขึ้น โดยขณะนี้ได้พูดคุยกับผู้เสียหายพร้อมขอโทษ และรับผิดชอบให้เงินเยียวยา ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากการพูดคุยที่ไม่เข้าใจกันและใช้อารมณ์ทั้งคู่จึงเป็นเหตุ

ทั้งนี้ขอโทษกับทุกๆ คน กับสิ่งที่เกิดขึ้นยอมรับว่าใช้อารมณ์นำสติจนเป็นเรื่อง พร้อมให้เงินเยียวยาค่ารักษาและจะให้เงินทำขวัญ

ขณะที่ผู้บาดเจ็บเผยว่าขณะนี้ได้พูดคุยกับไมเคิล และพร้อมที่จะเรียกเงินทำขวัญ ส่วนหูที่เลือดออกนั้นตอนนี้ยังรู้สึกอื้อๆ อยู่ รับกังวลกลัวจะรักษาไม่หาย

ขอบคุณ รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

13 ไมเคิล เวลส์ช 2

13 ไมเคิล เวลส์ช 3

13 ไมเคิล เวลส์ช 4

Avatar photo