Entertainment

ชาวเน็ตจับตา ‘หน่อง-แพรวา’ หยอดคอมเมนท์กันมุ้งมิ้ง ซุ่มคบกันหรือเปล่า?!

อดเผือกไมได้จริงๆ เมื่อเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความ หลังมีลูกเพจสงสัยในความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา กับนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น แพรวา ณิชาภัทร ว่ากำลังแอบซุ่มคบกันหรือเปล่า?!

โดยทางเพจได้ลงภาพที่ลูกเพจคนดังกล่าวส่งมาให้ มีทั้งภาพแคปหน้าจอเวลาที่ทั้งสองคนหยอดคุยกันมุ้งมิ้งผ่านคอมเมนท์บนอินสตาแกรมของกันและกัน ทั้งยังมีภาพที่โพสต์ผ่านไอสตอรี่ขณะไปทานอาหารญี่ปุ่น จนหลายคนอดสงสัยว่า ไปด้วยกันหรือเปล่า ซึ่งทางเพจยังได้ระบุข้อความกำกับไว้ว่า “ติ่ง: หน่อง ธนา กับ แพรวา ณิชาภัทร เค้าเป็นไรกันอ่ะ? อิพิม: แค่พี่น้องกัน เพื่อนกัน เพื่อนกัน ไปกินนั่นนี่ด้วยกัน ไปมาหาสู่กัน ก็พี่น้องไง #อิพิมเมียฮะหน่อง #จะไม่ยอมเสียผู้ให้ใครอีก”

ทั้งนี้ ได้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนท์เป็นจำนวนมาก มีส่วนที่ตามลุ้นและเชียร์ให้เรื่องที่ชาวเน็ตสงสัยว่าซุ่มคบกันเป็นเรื่องจริง บ้างก็บอกรอให้ทั้งสองคนออกมาคอนเฟิร์มก่อนดีกว่า อย่าพึ่งรีบฟันธง เพราะเหมือนฝ่ายหญิงจะมีคนรักอยู่แล้วหรือไม่ แต่ก็มีคนมาโต้กลับว่า เลิกกันไปนานแล้ว ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องติดตามกันต่อไป

batch 5 4 batch 1 16 batch 2 18 batch 3 17 batch 31 batch 32 batch 11 2 batch 12 2 batch 13 batch 14 1 batch 15 batch 4 20 batch 21 1 batch 22 1

Avatar photo