Entertainment

จีจี้ เด็กฝึกวง 4EVE แจงแล้ว! ปมถูกแฉวีรกรรม เคยกุเรื่องคบศิลปินเกาหลี อดีตเป็นซาแซง?

กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์เลยทีเดียว สำหรับรายการ 4EVE Girl Group Star ทางช่อง workpointtv 23 รายการใหม่ที่จะค้นหาเด็กฝึกเตรียมเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ป T-Pop ของไทย

batch 14

หลังจากที่ทางรายการได้เปิดตัว 20 Trainee (เด็กฝึก) กลับเกิดกระแสถกเถียงขึ้นในทวิตเตอร์ เมื่อ จีจี้ หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันถูกแฉอดีตว่าเคยเป็นซาแซง ตามติดชีวิตส่วนตัวของศิลปินเกาหลี ทั้งยังกุเรื่องว่าเป็นเด็กฝึกที่ SM Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี และโกหกว่าเคยคบกับไอดอลหนุ่มชื่อดัง รวมถึงประเด็นการใส่รายไอดอลสาวท่านหนึ่งที่อยู่ในค่าย จนเป็นเหตุทำให้เกิดความเกลียดชังต่อไอดอลสาวรายดังกล่าว

batch 21 batch 22 batch 23

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ พร้อมทั้งสำนึกผิดกับสิ่งที่เคยทำไปในอดีต รวมถึงประเด็นที่ยังมีคนเข้าใจ โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้

batch 1 15 batch 2 17 batch 3 16 batch 4 19 batch 5 18 batch 6 13

**ซาแซงแฟน (사생팬) หมายถึง แฟนคลับที่มีพฤติกรรมตามติดชีวิตส่วนตัวของศิลปินตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าศิลปินจะไปที่ไหนหรือทำอะไร พวกเขาก็จะคอยติดตามสอดส่องไปทุกที่ และพยายามเข้าใกล้ศิลปินอยู่เสมอ แต่แฟนคลับทั่วไปจะไม่ยอมรับซาแซงแฟนว่าเป็นแฟนคลับด้วยกัน เพราะพฤติกรรมของซาแซงแฟนนั้นลุกล้ำความเป็นส่วนตัว และสร้างความรำคาญให้กับศิลปินมากกว่า

batch 10 batch 11 batch 12 2 batch 13

Avatar photo