Entertainment

ลิซ่า ตอกย้ำความฮอต! ยิ่งคัมแบคยิ่งปัง ยอดฟอลโลว์ไอจีล่าสุด ทะลุ 35 ล้านคนแล้ว!!

คัมแบ็คครั้งนี้ปังไม่ไหว! ทำลายทุกสถิติจริงๆ สำหรับการกลับมาของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK กับซิงเกิ้ลพรีรีลิส “How You Like That” ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 16:00 น.(ไทย) และสามารถพาเพลงขึ้นชาร์ตอันดับ 1 บน iTunes ใน 60 ประเทศรวมถึง ไทย เกาหลี และสหรัฐอเมริกา แถมยังสามารถทำลายสถิติบน YouTube สำหรับมิวสิควิดีโอที่มียอดผู้เข้าชม 100 ล้านวิว โดยใช้เวลาสั้นที่สุด เพียง 32 ชั่วโมง! และได้รับการบันทึกสถิติใหม่ลงบน ‘กินเนสบุ๊ค’ กับ 5 ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ถือเป็นการกลับมาได้อย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ

อย่างที่หลายคนทราบกันว่า ไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ถือเป็นคนดังที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรม @lalalalisa_m สูงสุดทั้งในไทยและเกาหลีใต้ ทั้งยังได้รับรางวัลจาก IG Award ครั้งที่ 3 จากอินสตาแกรมของทางเกาหลีใต้ ว่าเป็นคนดังผู้ใช้งานบัญชีอินสตาแกรมที่ได้รับความรักจากชาวเน็ตมากที่สุด แถมเธอยังติดอันดับผู้ทรงอิทธิพลอินสตาแกรมทางด้านดนตรี music influencer ระดับโลก โดยอยู่ในอันดับที่ 6 จาก 500 อันดับ

batch 1 72

ซึ่งหลังจากที่วง BLACKPINK คัมแบคยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของ ลิซ่า ยังคงพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งปัจจุบัน(2 ก.ค.) ลิซ่า มีจำนวนคนติดตามถึง 35 ล้านคนแล้ว ทั้งยังมียอดกดไลก์เฉลี่ยอยู่ที่ 5-6 ล้านไลก์ เรียกได้ว่าฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ ไม่เพียงแต่เจ้าตัวจะได้รับความสนใจจากแฟนๆ ชาวเอเชียเท่านั้น แต่ยังพิสูจน์ให้เห็นได้ว่า เธอมีอิทธิพลกับแฟนๆ ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่น่าจับตามองจริงๆ

batch 1 10 batch 2 11 batch 3 9 batch 4 14 batch 6 11 batch 7 9 batch 8 6 batch 9 4 batch 5 14

Avatar photo