Entertainment

บีบหัวใจเหลือเกิน บุ๋ม ปนัดดา เล่าหลังเข้าช่วย หลานออทิสติก ตั้งครรภ์จากสามีใหม่ของยาย

ทำเอานักแสดง-พิธีกรสาวมากความสามารถ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นเหตุการณ์ที่บีบหัวใจ จนไม่รู้จะเริ่มต้นเล่ายังไงดี สำหรับเคสล่าสุด (29 มิ.ย.) ที่เจ้าตัวได้เข้าไปช่วยเหลือเด็กหญิงออทิสติกรายหนึ่ง โดย บุ๋ม ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวของเคสนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ข้อความทั้งหมด ดังนี้

1 บุ๋มปนัดดา 2

“เคสนี้ไม่รู้ว่าจะเริ่มเล่ายังไงดี มันบีบหัวใจเหลือเกิน

น้องเป็นเด็กออทิสติก แม่เสียตั้งแต่เด็กแล้วอยู่กับพ่อที่มีภรรยาและมีลูกด้วยกันอีกคน จนปีที่ผ่านมาพ่อประสบปัญหาภาวะเศรษฐกิจแถมภรรยาก็ท้อง เลยขอเอาลูกไปฝากยายแท้ๆ สู้ชีวิตด้วยการขายของตามตลาดนัด

จนเมื่อไม่นานที่ผ่านมากลับไปรับลูก เห็นท้องโตผิดปกติ ยายบอกว่า อ้วนมั้งไม่ก็เนื้องอก! แม่ใหม่ของน้องก็ท้องเลยรู้ว่าไม่น่าใช่ เลยตรวจปัสสวะ ผลคือตั้งครรภ์ จากผัวใหม่ของยาย! ตอนนี้ดำเนินคดีเรียบร้อยแล้วทางนั้นรับสารภาพเพราะเชื่อว่าจะได้ลดโทษกึ่งหนึ่ง

แต่วันนี้สิ่งที่ทำให้บุ๋มน้ำตาจุกในอกคือตอนที่พ่อน้องเค้าเล่าเรื่องแล้วมีน้ำตาคลอว่าสงสารลูก คุณเชื่อไหม น้องหันไปยิ้มแล้วตบบ่าพ่อเบาๆ ปลอบใจพ่อ ช่างเป็นยิ้มที่สวยสดใสบริสุทธิ์มาก มากซะจนอดคิดในใจไม่ได้ว่า ทำไมน้องต้องมาเจอแบบนี้ในอายุแค่ 13-14 ปี แต่น้องจะคลอดลูกอีก 10 วันข้างหน้านี้

ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้แม่และเด็กปลอดภัยด้วยนะคะ ส่วนกระบวนการช่วยเหลือจะไปในรูปแบบไหนบ้างจะขอชี้แจงในโอกาสต่อไปค่ะ เบื้องต้น #องค์กรทำดี มอบเงิน 10,000.- บาท เพื่อเป็นค่าเดินทางในการเข้าพบหมอพบตำรวจและเจ้าหน้าที่ เพราะพ่อกับแม่ก็ต้องหยุดงานขายของมาดูแลเรื่องนี้ แล้วเราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ 🙏🏻”

1 บุ๋มปนัดดา 1

1 บุ๋มปนัดดา 7

1 บุ๋มปนัดดา 4

1 บุ๋มปนัดดา 5

1 บุ๋มปนัดดา 6

Avatar photo