Entertainment

เปิดคำอวยพรวันเกิด น็อต วิศรุต ถึง ชมพู่ ข้อความสั้นๆ แต่อบอุ่นและจริงใจ

มาถึงวันคล้ายวันเกิดปีนี้ นางเอกซุปตาร์ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เลยขอจัดงานแบบเรียบง่ายภายในครอบครัว เนื่องจากยังคงอยู่ที่ต้อง social distancing กันอยู่ ในงานจึงมีเฉพาะคนสนิทใกล้ชิดที่มาร่วมฉลองกันอย่างอบอุ่น

แม้ว่าจะไม่ได้จัดงานฉลองใหญ่โตอลังการอะไร แต่เรื่องชุดแม่ชมไม่เคยทำให้ผิดหวัง เผยแฟชั่นจัดเต็มกับชุดกระโปรงสีขาวยาวฟูฟองลากพื้น จนเจ้าตัวต้องปีนขึ้นไปยืนโพสท่าอยู่บนโต๊ะอาหารเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทำทุกที่ให้กลายเป็นรันเวย์จริงๆ

มาถึงวันเกิดทั้งที หลายคนก็แอบอยากรู้ว่า น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ คุณสามีของชมพู่จะโพสต์อวยพรอะไรถึงภรรยารึเปล่า ซึ่งงานนี้ พ่อน็อต ก็ไม่มีพลาด ใช้พื่นที่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nottvisrut โพสต์ภาพภรรยาและลูกๆ น้องสายฟ้า-น้องพายุ พร้อมกับระบุแคปชั่นอวยพรวันเกิด ชมพู่ ด้วยข้อความว่า

“Happy birthday Mama. You know We love you @chomismaterialgirl”

ถึงแม้จะเป็นเพียงประโยคสั้นๆ ไม่หวือหวา แปลเป็นไทยว่า “สุขสันต์วันเกิด Mama คุณรู้ใช่ไหมว่าพวกเรารักคุณ” แต่ก็อบอุ่นหัวใจและรับรู้ได้ถึงความจริงใจของพ่อน็อตที่มีให้แม่ชม นับเป็นโมเมนท์ที่อบอุ่นมากๆ

batch 1 134 batch 2 75 batch 3 103batch 1 133 batch 2 106 batch 3 102 batch 4 103 batch 5 102 batch 6 82 batch 7 72 batch 8 53

Avatar photo