Entertainment

สายลุย! ตั๊ก บงกช เผยชีวิตจริงไม่ใช่เจ้าหญิง อย่างที่หลายคนคิด

หลังจากที่ดาราสาว ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล หันมาใช้เวลาว่างไปกับการทำกิจกรรมอย่างการ ปลูกต้นไม้ผักสวนครัวทานเอง แม้ว่าเธอจะเป็นคุณนายเจ้าสัวหมื่นล้านของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล แต่เธอก็ไม่ได้อยู่เฉย แต่ลงมือทำสวนด้วยตัวของเธอเอง อย่างก่อนหน้านี้ ตั๊ก ก็พึ่งจะเผยสภาพมือที่เต็มไปด้วยคราบดินติดตามซอกเล็บจนกลายเป็นสีดำเต็มไปหมด หลังจากที่เจ้าตัวทำสวนโดยไม่ได้ใช้ถุงมือ เพราะไม่อยากมือเเห้ง เรียกได้ว่าคลุกดินลงมือลุยเองแทบทุกขั้นตอน ตามวิถีเกษตรตัวจริงเลยก็ว่าได้

batch 1 107

ล่าสุด เจ้าตัวยังได้เผยภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพขณะที่เธอกำลังปีนบันไดเพื่อซ่อมแอร์ด้วยตัวเอง พร้อมทั้งระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ชีวิตจริง มันไม่ใช่เจ้าหญิงอย่างที่ทุกคนคิดไว้ตอนเด็กๆหรอก #ตัวเรานี่แหละคือซุปเปอร์แมน #ยิ่งสูงยิ่งต้องตั้งใจ #บงกชสู้ๆ #ขอบคุณภาพจากคนเเอบถ่ายที่เราไม่ให้ขึ้น☺️”

งานนี้ทำให้มีชาวเน็ตเข้าคอมเมนท์ชื่นชมกันใหญ่ว่า เป็นถึงคุณนายหมื่นล้านแต่ก็ไม่ยอมอยู่เฉย ใช้ชีวิตเรียบง่าย แถมยังลงมือทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเองอีก ทั้ง งานสวน งานช่าง สมกับเป็นคุณแม่สายสตรองของ น้องข้าวหอม จริงๆ

batch 1 130 batch 2 74 batch 3 68 batch 4 100 batch 5 100batch 4 86 batch 5 86 batch 6 69 batch 7 56 batch 8 37 batch 9 31

Avatar photo