Lifestyle

‘ผู้จัดการวง BNK48’ แจงความคืบหน้า ‘2-shot’ หลังถูกเรียกสอบ

“จ๊อบซัง” นายณัฐพล บวรวัฒนะ ผู้จัดการวง BNK48 แจงรายละเอียดความคืบหน้ากิจกรรม “BNK48 1st Album RIVER 2-shot” หลังได้รับการติดต่อจากหน่วยงานราชการให้พูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดเรื่องนี้

โดยล่าสุด “จ๊อบซัง” ได้อัดคลิปวีดีโอผ่านเฟซบุ๊ก “BNK48” พร้อมข้อความว่า “แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเวนท์ BNK48 1st Album RIVER 2-shot จะมีการเปลี่ยนแปลงระบบจากเดิม เป็นการให้ทุกท่าน สามารถลงทะเบียนเลือกสมาชิกที่ท่านต้องการถ่าย 2-shot ด้วยได้เลย ท่านจะสามารถเลือกถ่ายกับสมาชิกได้ตามรอบที่มีการเปิดขึ้นมา (จะมีการแจ้งรอบให้ทราบในภายหลัง ก่อนการเปิดระบบลงทะเบียน)

โดยหากสมาชิกใด มีความต้องการเกินกว่าจำนวนที่เปิดในรอบปกติ ทางเราจะเปิดวันเพิ่มเติมให้เป็นพิเศษ โดยระบบจะให้ท่านทำการลงทะเบียนไว้ก่อน และทางเราจะแจ้งวันจัดงานเพิ่มเติม รวมถึงวันที่ท่านต้องมาลงทะเบียนอีกครั้งให้ทราบในภายหลัง

ทั้งนี้ หากสมาชิกใด ในวันงานรอบปกติทั้ง 3 วันยังไม่เต็ม ในวันเพิ่มเติมพิเศษ ก็จะไม่มีสมาชิกนั้น ๆ ให้เลือกถ่าย สำหรับวันเปิดระบบลงทะเบียน ทางเราจะรีบแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้ง เร็ว ๆ นี้

ทางเราต้องขออภัยอย่างสูง สำหรับการเปลี่ยนแปลง #BNK48 #BNK481stAlbum #RIVERTH #BNK482shot”

ทั้งนี้ เนื้อหาในคลิปวีดีโอระบุว่า “ผมมีเรื่องจะมีแจ้งให้ทราบเพิ่มเติม ก่อนหน้านี้เราเคยแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับระบบว่าทุกคนสามารถเลือกคนที่ชอบได้ 16 คนและจะมีการแรนดอม วันนี้ผมมีความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องของระบบมาชี้แจงมากขึ้น เราจะเปิดระบบเปิดรอบ เปิดเมมเบอร์ตามวันที่เราวางไว้และให้ทุกคนสามารถเลือกเมมเบอร์ เลือกวันและเวลาที่คุณต้องการได้ โดยรอบเราจะมีประกาศก่อนวันลงทะเบียน ส่วนเมมเบอร์ที่ได้รับความนิยมมากๆระบบก็จะเต็มและจะมีปุ่มที่เพิ่มขึ้นมา เพื่อที่จะให้คุณได้ลงชื่อไว้ เราจะเอาจำนวนของคนที่มาลงชื่อกับเมมเบอร์นั้นๆมาคำนวณเกี่ยวกับจำนวนวันเวลาอีกทีนึง แล้วจะแจ้งให้ทราบว่ากลุ่มคนที่ต้องการถ่ายรูปกับเมมเบอร์ที่ได้รับความนิยมนั้นๆจะมีทั้งหมดกี่คนแล้วก็มีรอบวันไหนที่เราสามารถเปิดได้ ดังนั้นหมายความว่าในรอบที่เพิ่มขึ้นมาจะมีเฉพาะเมมเบอร์ที่มียอดในการกดจองเต็มจากรอบปกติ 3 วันก่อนหน้านี้ เบื้องต้นผมขอแจ้งรายละเอียดเท่านี้ก่อน อีก 2-3 วันจะมีเรื่องของรอบและการลงระบบมาอธิบายเพิ่มเติมครับ”

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก  BNK48

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK