Entertainment

ทั้งสวยและใจบุญ! เบลล่า สร้างกุศลไถ่ชีวิตโค ปลดปล่อยชีวิตสัตว์เพื่อเป็นทาน

สวยแล้วยังใจบุญจริงๆ สำหรับนางเอกซุปตาร์ เบลล่า ราณี อีกหนึ่งสาวที่ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือเหตุการณ์ต่างๆ มาโดยตลอด ไม่ว่าเป็นสถานการณ์วิกฤติอะไร เธอก็มักจะเป็นคนแรกๆ ที่ยืนมือออกมาให้ความช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้ แถมยังทำความดีเพื่อสังคมมาโดยตลอด เรียกได้ว่า จนหลายคนอดชื่นชมไม่ได้จริงๆ

ล่าสุด เบลล่าและผู้จัดการคนสนิทได้พากันไปที่ วัดพระยาสุเรนทร์ ( คลองสามวา ) เพื่อที่จะไถ่ชีวิตโคบริจาคให้กับชาวบ้านนำไปประกอบสัมมาชีพกันต่อไป โดยทาง ผู้จัดการของเบลล่า ได้โพสต์ภาพการทำบุญในครั้งนี้ พร้อมเขียนข้อความบรรยายว่า

batch 1 125

“วันนี้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพไถ่ชีวิตโค เพื่อเอาไปบริจาคให้ชาวบ้านไปใช้ประกอบสัมมาชีพต่อไป ขอตั้งจิตเป็นมหากุศลปลดปล่อยชีวิตสัตว์เพื่อเป็นทาน ขอโปรดคุ้มครองสัตว์ทั้งหลายให้อยู่รอดปลอดภัยไปจนสิ้นอายุขัย ขออนุโมทนาอานิสงฆ์ผลบุญให้แก่ทุกท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยนะคะ🙏🏻🐃🐂🌾”

batch 2 72

ทางด้านเฟซบุ๊คเพจ วัดพระยาสุเรนทร์ ก็ได้โพสต์ภาพของเบลล่า พร้มอระบุข้อความว่า “หลายคนอาจเคยเห็นรถที่บรรทุกสัตว์ เพื่อไปยังโรงฆ่าสัตว์

สองลูกกะตาที่มีน้ำไหลออกมา แววตาเศร้าหมองบ่งบอกให้เรารับรู้ว่า “สัตว์ก็มีความรู้สึกรักชีวิต เช่นเดียวกับมนุษย์ทุกคน”

batch 22 4

วันนี้วันดี #คุณเบลล่า_ราณี และ #คุณแม่ปราณี #พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว และ #คณะเพื่อนๆ ตั้งจิตเป็นมหากุศลในการปลดปล่อยชีวิตสัตว์เป็นทาน

ปล่อยเพื่อให้เป็นที่พึ่งแก่ตนเอง เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ศัตรูและเจ้ากรรมนายเวณทั้งหลาย สัตว์ที่ได้ปล่อย ทานที่ได้ทำ ขอจงนำสุขและโชคลาภมาให้แด่ผู้ปลดปล่อย

batch 21 2

ขออนิสงส์ผลบุญนี้จงสะเดาะเคราะห์ร้าย ของลูกๆหลานๆท่านพระยา ให้กลับกลายเป็นดี หมดเคราะห์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย มีความร่มเย็นเป็นสุขแต่นี้ต่อไปตลอดกาลเทอญ

เบลล่า ราณี แคมเปน #ไถ่ชีวิตโคกระบือ #วัดพระยาสุเรนทร์ #ตลาดน้ำบึงพระยา”

  batch 23 4 batch 24 2 batch 25 batch 26 batch 3 96 batch 5 97 batch 4 97 batch 6 78 batch 9 43 batch 7 68batch 11 26

Avatar photo