Economics

เตรียมออกสลากสัญจรงวด 1 ก.ย. ที่ จ.ขอนแก่น

877

นางตุ้มทอง มุสิกรัตน์ รองผู้อำนวยการ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า การออกรางวัลงวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2561 นี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะเดินทางไปออกรางวัลสลากสัญจร ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง และจะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการหลอกลวงต้มตุ๋น โดยการส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถ ให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้

สำหรับการออกรางวัลครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นให้เกียรติเป็นประธานกรรมการออกรางวัลรวมทั้งข้าราชการระดับสูง ผู้นำชุมชนและผู้แทนสื่อมวลชนในพื้นที่ร่วมเป็นคณะกรรมการออกรางวัล รวมทั้งจะเชิญตัวแทนประชาชนของจังหวัดร่วมทำหน้าที่หมุนวงล้อสลับกับพนักงานหมุนวงล้อของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วย โดยประชาชนที่สนใจสามารถเข้าชมการออกรางวัลได้ด้วยตนเองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชนแสดงในวันดังกล่าวด้วย และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้

ทั้งนี้นอกจากการเดินทางมาออกรางวัลสลากสัญจรแล้ว สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลยังได้จัดกิจกรรมเพื่อดูแลสังคม ในวันที่ 31 สิงหาคม 2561 จัดให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป และจัดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนที่ศึกษาอยู่ ณ โรงเรียนศรีสังวาลย์ขอนแก่น อำเภอเมืองขอนแก่น และในวันที่ 1 กันยายน 2561 ยังได้จัดให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไปแก่ประชาชนบริเวณหอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK